Cám ơn em, tình yêu cuối cùng của anh

Thứ tư - 17/02/2016 19:35
Cám ơn em, tình yêu cuối cùng của anh Cám ơn em, tình yêu cuối cùng của anh

Anh sẽ cố gắng nhiều để một ngày không xa chúng ta cùng một nhà em nhé. Chúng ta sẽ mãi mãi nắm tay nhau đi trên con đường dài chông gai phía trước.

Hôm nay là ngày lễ tình nhân, đã 5 năm rồi từ ngày chia tay người yêu cũ, với anh hôm nay mới thực sự để ý tới ngày này. Mình quen nhau cũng khá lâu nhưng anh chỉ thực sự tìm hiểu và có tình cảm với em khoảng hai tháng nay. Em đến thật bất ngờ, anh tin đó là định mệnh cho chúng ta được gặp nhau. Với anh, tình yêu cuối cùng và mãi mãi sẽ dành cho em. Em, một cô gái sống nội tâm nhưng lại thể hiện bên ngoài khá cứng rắn và cá tính. Anh không biết mình yêu em từ khi nào.

Anh hạnh phúc khi chia sẻ mọi khó khăn và được em nói sẽ bên anh. Ông trời đã lấy đi của anh khá nhiều nhưng anh lại vô cùng may mắn khi gặp và yêu em. Em khiến anh tự tin hơn vào chính mình. Em giúp anh hiểu được trong cuộc sống này vẫn có những tình yêu đúng nghĩa của nó, anh đã may mắn được nhận tình yêu này. Những lúc bên em, cử chỉ quan tâm em dành cho anh, hay những lời động viên của em đã giúp anh có thêm tinh thần để cố gắng, sớm đạt được những gì mình mong muốn.

Lần đầu tiên được đi xem phim rồi những buổi cà phê, ăn kem với em, đó có lẽ là khoảnh khắc mà anh thấy hạnh phúc và khó quên nhất. Cũng có khi anh làm em buồn nhưng chính em lại là người cho anh nhận thấy sự bao dung và thông cảm cho chính những lỗi lầm của anh. Dù thời gian mình quen nhau mới chỉ hai tháng nhưng anh hiểu người mà anh chờ đã tới rồi. Tình yêu đúng là có những điều bất ngờ, nhưng cũng chính vì vậy anh càng thấy được trong cuộc sống vẫn có những tình yêu mang đúng nghĩa trước những cám dỗ về vật chất của thời bây giờ.

Anh sẽ cố gắng thật nhiều để một ngày không xa sẽ có thể để chúng ta cùng một nhà em nhé. Chúng ta sẽ mãi mãi nắm tay nhau đi trên con đường dài chông gai phía trước. Tôi cũng chúc cho bạn đọc luôn luôn hạnh phúc trong tình yêu và cuộc sống, hãy tin rằng tình yêu vẫn mang đúng nghĩa của nó nếu mình trân trọng, nâng niu và sống đúng với lương tâm của mình.

Tuấn Đức

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 229
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 221
 
  •   Hôm nay 34,621
  •   Tháng hiện tại 769,829
  •   Tổng lượt truy cập 132,958,094