Biết tôi sắp kết hôn mà người cũ chẳng chịu quên

Thứ tư - 17/02/2016 19:32
Biết tôi sắp kết hôn mà người cũ chẳng chịu quên Biết tôi sắp kết hôn mà người cũ chẳng chịu quên

Tôi chỉ mong sao cô ấy có thể sống hạnh phúc, vui vẻ; nhiều lúc nghĩ thương cô ấy tôi vẫn rơi nước mắt một cách ngon lành.

Tôi và cô ấy từ lúc yêu nhau đến nay đã 8 năm, đó là khoảng thời gian rất đẹp với những kỷ niệm mà tôi nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ quên. Chúng tôi yêu nhau rất nhiều nhưng chia tay đã được hơn 5 năm. Tôi rất ít khi liên lạc lại và cũng chẳng bao giờ khơi gợi chuyện cũ. Nhà chúng tôi gần nhau, bố mẹ tôi cũng yêu quý cô ấy và cô ấy cũng vậy, vì thế hàng năm tết đến cô thường lên nhà tôi chơi. Lúc mới chia tay chúng tôi cũng quay lại vài lần nhưng rồi lại thôi. Hai năm nay không gặp nhau, cũng hiếm khi liên lạc, tôi cứ nghĩ thời gian như vậy cô ấy đã quên được chuyện tình này, ai ngờ tình cảm cô ấy dành cho tôi vẫn nhiều lắm. Cô ấy đã lựa chọn con đường đi riêng và xa rời tôi, tại sao lại không quên được tôi?

Giờ cô ấy nói có thể từ bỏ tất cả nếu được ở bên cạnh tôi. Còn tôi đã yêu một người con gái khác và sắp đi đến hôn nhân, vì thế không còn tình yêu với cô ấy nữa dù trong lòng vẫn thấy thương cô ấy rất nhiều. Trước đây tôi yêu và tôn trọng, còn bây giờ chỉ thương và tôn trọng cô ấy thôi. Tôi là một người có ngoại hình bình thường thôi, cô ấy lại là người con gái khá xinh đẹp, cởi mở, giao tiếp tốt, có nhiều người theo đuổi. Tôi cũng nói rõ ràng với bản thân đã yêu người khác nhưng cô ấy vẫn vậy. Tôi chỉ mong sao cô ấy có thể sống hạnh phúc, vui vẻ; nhiều lúc nghĩ thương cô ấy tôi vẫn rơi nước mắt một cách ngon lành.

Tôi vừa nói với cô ấy rằng chúng tôi sẽ không còn là bạn của nhau nữa, không bao giờ liên lạc, tôi cũng hủy kết bạn với cô ấy trên các trang mạng xã hội. Làm vậy để cô ấy không vô tình bắt gặp thông tin gì về tôi nữa, mong rằng cô ấy sớm quên tôi và tìm hạnh phúc cho mình. Mọi người thấy làm vậy có đúng không và cho tôi xin lời khuyên. Xin cảm ơn mọi người.

Hùng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 34,481
  •   Tháng hiện tại 769,689
  •   Tổng lượt truy cập 132,957,954