40 tuổi liệu tôi còn có thể được làm mẹ

Thứ tư - 17/02/2016 19:29
40 tuổi liệu tôi còn có thể được làm mẹ 40 tuổi liệu tôi còn có thể được làm mẹ

Tôi hiện 40 tuổi, năm 35 tuổi tôi từng có thai nhưng bé đã mất ngay khi sắp chào đời. Tôi như con chim phải đạn sợ cành cong nên sợ khi gặp gỡ một người nào đó.

Tôi là một người phụ nữ vừa bước vào tuổi 40. Bề ngoài tôi là người có hình thức ưa nhìn, có gu thời trang nhất định nhưng khá trầm tính, thậm chí bạn bè nói ban đầu gặp gỡ tôi có cảm giác khó gần nhưng nếu đã thân quen thì hoàn toàn ngược lại, họ thấy tôi nói chuyện hài hước và thông minh. Tôi cũng không biết sự khó gần đó có phải là một yếu điểm của mình hay không nhưng thấy đường tình duyên khá lận đận và éo le.

Năm 35 tuổi tôi gặp một người đàn ông, anh có vẻ ngoài khá ưa nhìn, thông minh, mạnh khỏe và hài hước. Tôi đã rất yêu người đó và anh cũng rất yêu tôi. Kết quả tôi mang trong mình giọt máu của anh nhưng bé đã mất ngay khi sắp chào đời. Sau đó tôi với anh cũng chia tay. Tôi như con chim phải đạn sợ cành cong nên luôn có cảm giác không an toàn khi gặp gỡ một người nào đó. Tuy nhiên tôi vẫn rất mong muốn có con bởi nghĩ thiên chức của người đàn bà là làm mẹ. Liệu tôi còn có cơ hội có con ở tuổi 40 không? Tôi rất cần một lời khuyên thực tế, không sáo rỗng và lý thuyết.

Nhung

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 199
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 34,538
  •   Tháng hiện tại 769,746
  •   Tổng lượt truy cập 132,958,011