Xuất hiện người nhận là bố bé trai bị bỏ rơi được nữ cảnh sát cho bú

Chủ nhật - 08/10/2017 11:25
Xuất hiện người nhận là bố bé trai bị bỏ rơi được nữ cảnh sát cho bú Xuất hiện người nhận là bố bé trai bị bỏ rơi được nữ cảnh sát cho bú

Một thanh niên nhận là bố cháu bé bị bỏ rơi trong nhà nghỉ đã tới công an phường liên hệ nhận con.

Nữ cảnh sát bật khóc nói về bé trai bị bỏ rơi

Nóng 24h qua: Nữ công an xinh đẹp cho trẻ bị bỏ rơi bú sữa

Bé gái còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trước cửa nhà dân

Xuất hiện người nhận là bố bé trai bị bỏ rơi được nữ cảnh sát cho bú 1

Thiếu uy Khuất Khánh Ly cho cháu bé bị bỏ rơi bú sữa khiến nhiều người xúc động.

Sáng 8.10, ông Đinh Văn Thanh – Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, hôm qua (7.10) một thanh niên đã tới công an phường nhận là bố bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ Bảo Anh hôm 5.10.

“Khi tới nhận con, nam thanh niên cho biết, trước đó vợ anh ta bế con trai đi, gia đình liên lạc nhưng không được. Sau đó, khi báo chí đăng tải thông tin, anh ta mới nhận ra cháu bé là con mình nên mới tới làm thủ tục nhận lại”, ông Thanh cho biết.

Theo ông Thanh, do cháu bé đã được chuyển vào trung tâm bảo trợ xã hội nên công an phường đã hướng dẫn nam thanh niên này qua UBND phường Mỹ Đình 2 và Trung tâm bảo trợ xã hội nơi cháu bé đang được chăm sóc để làm các thủ tục xác minh, đón con.

Ông Thanh cũng cho biết thêm, trong ngày hôm qua (7.10), thiếu úy Khuất Khánh Ly (cán bộ Công an phường Mỹ Đình 2, người cho bé trai bú sữa, chăm sóc lúc mới phát hiện ở nhà nghỉ) đã cùng thanh niên nhận là bố bé trai tới trung tâm bảo trợ xã hội để gặp cháu bé.

Trước đó, khoảng 15 giờ chiều 5.10, Công an phường nhận được thông tin một bé trai khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ rơi trong nhà nghỉ thuộc tổ 4, phường Mỹ Đình 2. Ngay sau đó Công an phường đã tới kiểm tra đưa cháu bé về trụ sở để xác minh.

Thấy cháu bé khát sữa khóc thét, cán bộ Công an phường Mỹ Đình 2 đang nuôi con nhỏ là thiếu úy Khuất Khánh Ly đã cho cháu bé bú để đảm bảo sức khỏe cho cháu.

Hình ảnh thiếu úy Khuất Khánh Ly cho bé trai bú sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ xúc động khi xem hình ảnh nữ cảnh sát cho cháu bé tội nghiệp đang khát sữa bú.

Xuất hiện người nhận là bố bé trai bị bỏ rơi được nữ cảnh sát cho bú 2
Tiết lộ mới về việc bé trai bị bỏ rơi được nữ cảnh sát cho bú

Trước khi rời khỏi nhà nghỉ bỏ lại bé trai, người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé đã trò chuyện với chủ nhà nghỉ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 288
 
  •   Hôm nay 25,464
  •   Tháng hiện tại 1,087,072
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,276