TOPKID đồng hành cùng bé khỏe mạnh tự nhiên khi Tết đến xuân về

Thứ ba - 13/02/2018 04:21
TOPKID đồng hành cùng bé khỏe mạnh tự nhiên khi Tết đến xuân về TOPKID đồng hành cùng bé khỏe mạnh tự nhiên khi Tết đến xuân về

Dịp Tết, mọi gia đình đều “mâm cao cỗ đầy” với đủ loại thực phẩm nhưng đôi khi chính dịp này việc bổ sung nguồn dinh dưỡng tự nhiên, cân bằng cho con lại không được tối ưu như ngày thường. Bận rộn ngược xuôi, mẹ không có thời gian để chăm sóc bữa ăn của con kỹ lưỡng.

Những cuộc du xuân, chúc Tết họ hàng hay đón tiếp khách thường xuyên cũng làm đảo lộn mọi thói quen sinh hoạt vốn có. Mẹ đừng lo, Tết này mẹ hoàn toàn yên tâm khi đã có sữa tươi sạch TH true MILK Công thức TOPKID trợ thủ đắc lực cho bé khỏe mạnh để cùng cả nhà đón xuân trọn vẹn.

Dinh dưỡng tự nhiên và cân bằng

Mâm cỗ của ngày Tết luôn đặc trưng với các thực phẩm giàu đạm, chất béo như thịt kho, giò chả, đồ chiên rán hoặc giàu tinh bột nhưng không giàu chất xơ như bánh chưng, xôi. Trẻ nhỏ trong gia đình ít nhiều bị ảnh hưởng bởi thực đơn dịp Tết và sử dụng thực phẩm liên tục như vậy sẽ thiếu cân bằng, khó tiêu hóa, giàu năng lượng nhưng lại không đủ dinh dưỡng đặc biệt là dinh dưỡng tự nhiên.

Trong nhóm thực phẩm từ thiên nhiên, sữa luôn đứng vị trí hàng đầu vì những dưỡng chất tự nhiên dồi dào đáp ứng đầy đủ cho sức khỏe tổng thể của trẻ: Protein, Carbohydrate, Chất béo, Vitamin và khoáng chất đặc biệt là hàm lượng Canxi, Kẽm, Magiê. Được làm hoàn toàn từ sữa tươi Organic (Hữu Cơ) đạt tiêu chuẩn Châu Âu, TOPKID mang lại dòng sữa thực sự vẹn nguyên dưỡng chất từ thiên nhiên và mát lành giúp cân bằng thực đơn nhiều món nóng trong ngày Tết.

TOPKID đồng hành cùng bé khỏe mạnh tự nhiên khi Tết đến xuân về 1

Bổ sung các vi chất thiết yếu

Những khay bánh kẹo nhiều màu sắc bắt mắt trên bàn tiệc mời khách của mọi nhà vào ngày Tết luôn là món ăn “quyến rũ” trẻ nhỏ. Bé ăn quá nhiều quà bánh và đồ ăn vặt ngang dạ và bỏ bữa chính. Những món ăn trên rất nhiều năng lượng, thậm chí vượt quá nhu cầu năng lượng trẻ cần nên luôn tạo cảm giác no lâu nhưng lại thiếu hụt vitamin và khoáng chất.

TOPKID được bổ sung thêm DHA, Axit Folic và Canxi, Vitamin D hỗ trợ bé phát triển toàn diện về trí não và chiều cao, giúp bù đắp lượng vi chất còn thiếu trong bữa ăn ngày Tết. Với vị kem ngọt ngào lan tỏa hương Vanilla, TOPKID còn khiến bé yêu thích mê sữa và dần “thờ ơ” với những lời mời gọi của bánh kẹo ngọt.

TOPKID đồng hành cùng bé khỏe mạnh tự nhiên khi Tết đến xuân về 2

Cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch

Các món ăn trong ngày Tết thường chứa nhiều chất đạm, đường, dầu mỡ với số bữa ăn tăng đáng kể và không có giờ giấc cụ thể sẽ khiến trẻ nhỏ có thể gặp phải nhiều vấn đề về tiêu hóa. Đặc biệt, thời điểm giao mùa Đông Xuân, di chuyển nhiều và tiếp xúc với đông người càng làm sức đề kháng có bé suy giảm. Bên cạnh nhóm vi chất hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não, TOPKID còn được bổ sung thêm Vitamin nhóm B và nhóm C rất tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

Những Vitamin kể trên thường đòi hỏi mẹ khéo léo lựa chọn thực phẩm và tỉ mỉ chế biến để giữ nguyên chất dinh dưỡng (Theo Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp – Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM), điều này trở nên rất khó thực hiện trong dịp Tết bận rộn. Có TOPKID nhỏ gọn trong tay, mẹ sẽ không còn phải lo nghĩ đến bữa ăn của bé và yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ Tết một cách trọn vẹn nhất.

Bên cạnh việc bổ sung TOPKID vào bữa ăn hàng ngày, để đảm bảo sức khỏe cho bé sau những ngày nghỉ Tết, mẹ cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng hạn chế đồ ngọt, đồ chiên rán và tăng cường rau xanh, trái cây tươi. Mẹ cũng nên chú ý đảm bảo giấc ngủ của bé đúng giờ, tránh những trường hợp trẻ ham vui quá thường khó ngủ. Song song với sữa TOPKID, mẹ cũng đừng quên cho bé uống nhiều nước để giúp bé hấp thu, chuyển hóa tốt các loại chất dinh dưỡng, thải trừ các loại chất thải ra khỏi cơ thể.

TOPKID chúc Bé có những ngày Tết rộn niềm vui và thật khỏe mạnh tự nhiên.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 230
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 220
 
  •   Hôm nay 7,735
  •   Tháng hiện tại 1,069,343
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,547