Hãy cẩn trọng: Suy thận gây rối loạn nhịp tim!

Thứ ba - 05/12/2017 11:31
Hãy cẩn trọng: Suy thận gây rối loạn nhịp tim! Hãy cẩn trọng: Suy thận gây rối loạn nhịp tim!

Một nghiên cứu được thực hiện hồi tháng 8/2017 đã cho thấy, những người bị suy thận có nguy cơ gây ra nhịp tim bất thường, nguy hiểm đến tính mạng, hoặc các vấn đề về thận càng tồi tệ thì tỷ lệ mắc rung nhĩ (rối loạn nhịp tim) ngày càng cao.

Mối liên quan giữa suy thận và nhịp tim bất thường

Nghiên cứu được thực hiện bởi PGS.TS Nisha Bansal, chuyên gia về bệnh thận tại Viện nghiên cứu thận của Đại học Washington, Mỹ cùng đồng nghiệp. Bansal lưu ý : "Chúng tôi thấy rằng, suy thận có thể làm tăng gấp đôi nguy cơ rung nhĩ, nhịp tim đập nhanh hoặc không đều, từ đó dẫn đến đột qụy hoặc suy tim. Ngay cả những thay đổi nhẹ tại thận cũng liên quan chặt chẽ đến rung nhĩ”.

Nghiên cứu đã sử dụng dữ liệu được thu thập từ 3 dự án nghiên cứu riêng biệt về sức khoẻ tim mạch ở Hoa Kỳ. 3 dự án này khảo sát tổng cộng khoảng 17.000 bệnh nhân với thời gian theo dõi trung bình từ 8,5 năm đến 12,5 năm. Không có người nào bị rung nhĩ ở lần kiểm tra đầu tiên.

Hãy cẩn trọng: Suy thận gây rối loạn nhịp tim! 1

Rung nhĩ còn gọi là rối loạn nhịp tim

Mỗi người tham gia sẽ thực hiện một hoặc hai bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm. Một là xét nghiệm máu để đánh giá xem thận đã loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể như thế nào. Hai là xét nghiệm nước tiểu để xem có protein bài tiết trong nước tiểu hay không. Các nhà nghiên cứu nhận thấy, những người có kết quả kiểm tra máu không tốt thường tăng gấp đôi khả năng phát triển rối loạn nhịp tim và những người có kết quả xét nghiệm nước tiểu kém hơn thì có tới 76% nguy cơ rung nhĩ.

Chúng tôi cần phải nghiên cứu nhiều hơn để giải thích sự liên quan giữa chức năng thận và rung tâm nhĩ, nhưng vẫn có một vài sự giải thích cơ bản như sau: Suy thận có thể làm thay đổi nồng độ một số chất dinh dưỡng cần thiết trong máu, giúp duy trì chức năng tim như kali, vitamin D, canxi và phốt pho. Thận cũng có trách nhiệm duy trì lượng máu ổn định trong cơ thể, loại bỏ chất lỏng dư thừa bằng cách đi tiểu”.

Sản phẩm thảo dược: Giải pháp ưu việt giúp ngăn ngừa suy thận và các biến chứng

Chúng ta thấy rằng, suy thận hay sự suy giảm chức năng thận là yếu tố nguy cơ gây ra nhịp tim bất thường. Vì vậy, để ngăn ngừa rung nhĩ, mỗi bệnh nhân cần áp dụng lối sống lành mạnh, ăn uống đúng cách, tập thể dục thường xuyên và bỏ hút thuốc lá.

Ngoài ra, hiện nay tại Việt Nam, bác sĩ thường khuyên người bệnh lựa chọn các sản phẩm thiên nhiên, an toàn nhằm bảo vệ thận và tăng cường sức khỏe toàn trạng. Trong đó, nổi bật là sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành, kết hợp với các vị thuốc quý khác như đan sâm, hoàng kỳ... giúp tăng cường chức năng thận; hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu; từ đó giảm nguy cơ rối loạn nhịp tim cũng như các biến chứng khác ở bệnh nhân suy thận.

Hãy cẩn trọng: Suy thận gây rối loạn nhịp tim! 2

Sản phẩm chứa cây dành dành giúp ngăn ngừa suy thận

Trên thực tế, nhiều người đã sử dụng sản phẩm này để hỗ trợ điều trị suy thận và giảm nỗi lo chạy thận, điển hình như ông Lê Bá Long (TPHCM).

Một lối sống lành mạnh sẽ giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch, cũng như bệnh thận. Và điều đặc biệt quan trọng là việc dùng sản phẩm có thành phần chính từ cây dành dành sẽ giúp thận của bạn luôn khỏe mạnh và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương – Sản phẩm cho bệnh nhân suy thận, chạy thận

Một quả thận khỏe mạnh có thể thực hiện nhiều chức năng quan trọng như: loại bỏ các chất độc hại và nước dư thừa trong máu, kiểm soát huyết áp, tạo hồng cầu và sản sinh một số hormone để duy trì sự sống. Có rất nhiều nguyên nhân gây suy thận như: đái tháo đường, viêm cầu thận, tăng huyết áp, sỏi thận, lupus ban đỏ, bệnh thận bẩm sinh…

Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, ít tốn kém chi phí đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó, sản phẩm điển hình cho xu hướng này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương. 

Sản phẩm Ích Thận Vương có thành phần chính từ cây dành dành, kết hợp cùng các thảo dược quý như: đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề; coenzym Q10, L-carnitin. Sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận; hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.

Từ khi xuất hiện tại các nhà thuốc trên toàn quốc, Ích Thận Vương đã mang đến niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân đã bị suy thận, hoặc mắc các bệnh có nguy cơ cao dẫn đến suy thận như: đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus ban đỏ,... để phòng ngừa dẫn đến suy thận.

Hãy cẩn trọng: Suy thận gây rối loạn nhịp tim! 3

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại tư vấn: 0975.284.017 – 0917.214.851

Để tìm mua sản phẩm ông Long dùng ở nơi gần nhất, vui lòng bấm VÀO ĐÂY

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 379
  •   Máy chủ tìm kiếm 188
  •   Khách viếng thăm 191
 
  •   Hôm nay 63,609
  •   Tháng hiện tại 1,055,192
  •   Tổng lượt truy cập 127,447,396