Đi thăm mộ ông, bé gái 4 tuổi mất tích

Thứ tư - 14/03/2018 15:03
Đi thăm mộ ông, bé gái 4 tuổi mất tích Đi thăm mộ ông, bé gái 4 tuổi mất tích

 Suốt ba ngày nay, gia đình anh Lê Thái Sơn như ngồi trên đống lửa khi con gái 4 tuổi mất tích.

Chiều 14-3, trao đổi với chúng tôi, anh Lê Thái Sơn (29 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) cho biết suốt 3 ngày nay, hai vợ chồng anh mất ăn mất ngủ khi đứa con gái 4 tuổi gia đình bỗng nhiên mất tích.

Theo anh Sơn, chiều 11-3 (chủ nhật), trong lúc gia đình ở nhà thì bé Lê Đỗ Trâm Anh (4 tuổi) xin bố mẹ ra mộ thăm ông ngoại mới mất. Khi đó tại nhà có một nam thanh niên cùng xã đến chơi. Người này là người quen của gia đình, sống ở gần nghĩa trang thấy vậy nên ngỏ ý chở bé gái ra thăm ông ngoại rồi đưa về.

Tuy nhiên, sau khi nam thanh niên này chở bé Trâm Anh đi thì không thấy quay trở lại. Gia đình vẫn kiễn nhẫn chờ, tới lúc quá lâu không thấy con về cả nhà mới tá hỏa đi tìm nhưng không có manh mối.

Đi thăm mộ ông, bé gái 4 tuổi mất tích 1

Gia đình chia nhau đi tìm bé Trâm Anh nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Ảnh do gia đình cung cấp

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Sơn đã làm đơn trình báo lên Công an xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài về việc mất tích bí ẩn của con gái cùng với nam thanh niên trong xóm.

"Tôi đã trình báo rồi, họ nói đang điều tra xác minh nhưng vẫn chưa có kết quả gì. Ở trên đài phát thanh cũng đã thông báo, tôi lo quá, cầu mong con bé không xảy ra chuyện gì. Tôi ân hận quá vì để con bé đi theo người khác", anh Sơn nghẹn ngào nói.

Theo lời anh Sơn, nam thanh niên trên là người lang lang, hay sống ở khu vực nghĩa trang trong xã. "Tôi cứ nghĩ có quen biết với mình, hay tới nhà chơi mới để con đi như vậy. Ai ngờ đâu giờ điện thoại thì không liên lạc được, địa chỉ thì không có, không biết cách nào mới tìm thấy con", anh lo lắng.

Trao đổi với chúng tôi, Công an xã Tiến Hưng cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Sơn về việc con gái 4 tuổi mất tích, vụ việc vẫn đang được điều tra xử lý.

Quý bạn đọc có thông tin gì về bé Trâm Anh vui lòng liên lạc qua số điện thoại của cha bé anh Lê Thái Sơn: 0974446413.

Đi thăm mộ ông, bé gái 4 tuổi mất tích 2
Vụ 2 bé gái mất tích: Khả năng bắt cóc tống tiền khó xảy ra?

Lãnh đạo Công an xã Khai Thái cho biết, cơ quan điều tra xác minh nhiều thông tin cho rằng, có người chở hai cháu Trang đi nhưng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 236
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 7,706
  •   Tháng hiện tại 1,069,314
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,518