Bé trai 10 tuổi kể lại cuộc đào thoát khỏi "căn nhà đau khổ"

Thứ năm - 07/12/2017 18:33
Bé trai 10 tuổi kể lại cuộc đào thoát khỏi "căn nhà đau khổ" Bé trai 10 tuổi kể lại cuộc đào thoát khỏi "căn nhà đau khổ"

Trở về bên mẹ và ông bà ngoại, bé K đã kể lại hành trình trốn khỏi căn nhà nơi bố đẻ và mẹ kế đã hành hạ mình.

Vụ bạo hành trẻ dã man: Hai sắc thái của “ác mẫu” qua lời GĐ Sở GD&ĐT

Vụ bạo hành trẻ mẫu giáo: Do "đối phó tinh vi" nên không biết?

Vụ cô giáo đánh trẻ dã man: Trẻ bị bạo hành được chăm sóc đặc biệt

Bé trai 10 tuổi kể lại cuộc đào thoát khỏi "căn nhà đau khổ" 1

Mặt cháu K có rất nhiều vết thương.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang làm rõ vụ việc cháu T.G.K. (10 tuổi) bị bố đẻ là Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) và mẹ kế tên Trinh bạo hành.

Theo lời cháu K, trong thời gian sống cùng, cháu bị cả bố đẻ và mẹ kế đánh đập nhiều lần. Những vết sẹo trên mặt và các vết thương trên người cháu là hậu quả của những trận đòn của mẹ kế và bố đẻ.

Cháu K kể, do không chịu được việc bạo hành nên K đã ấp ủ kế hoạch rời khỏi căn nhà trọ của bố đẻ và mẹ kế. Sau nhiều lần bỏ trốn không thành công, ngày 5.12, nhân lúc bố đẻ đi làm, mẹ kế không để ý, K đã trốn khỏi căn nhà trọ của bố tìm về nhà ông bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình, Hà Nội).

“Cửa nhà có khoá mã số nhưng khi bố mở cửa cháu lén nhìn trộm được mật khẩu. Ngày 5.12, cháu đã mở khóa bằng mật khẩu rồi chạy xuống trốn ở nhà vệ sinh của nhà chủ.

Sau đó, một cô thuê trọ ở tầng trên đi xuống mở cửa vào nhà trọ. Cô ấy vừa mở cửa cháu liền chạy thật nhanh ra ngoài để đón xe ôm về nhà ông nội.

Lúc đó, cháu chỉ có 6 nghìn nên ông xe ôm đưa cháu đi đón xe buýt số 45. Tới bến xe buýt, ông xe ôm nói với một bác đứng đợi xe buýt cho cháu đi theo.

Bác đứng đợi xe buýt cùng thấy thương nên đã cho cháu 2.000 đồng. Đi tới công viên Bách Thảo (đường Hoàng Hoa Thám) thì bác đi cùng xe buýt bảo tới nơi rồi nên cháu xuống xe và đi bộ về nhà ông bà nội", cháu K kể lại giây phút trốn thoát khỏi căn nhà của bố đẻ và mẹ kế.

Biết tin con bị bạo hành, cơ thể chằng chịt vết thương, chị Ngân (SN 1983, ở Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, mẹ đẻ cháu K) đã tới đón con đồng thời trình báo công an. Sáng 6.12, chị Ngân đưa con trai tới Bệnh viện E Trung ương để kiểm tra sức khỏe.

Theo chị Ngân và người nhà bên ngoại cháu K, cách đây 2 năm cháu K nặng 40 kg, mặt mũi khôi ngô, trắng trẻo nhưng sau thời gian ở với bố đẻ và mẹ kế, cháu chỉ còn hơn 20kg. Mặt cháu K xuất hiện nhiều vết sẹo.

Bé trai 10 tuổi kể lại cuộc đào thoát khỏi "căn nhà đau khổ" 2

Hai năm trước cháu K mập mạp, gương mặt tuấn tú, không nhiều vết sẹo như hiện tại.

Trao đổi với PV về trường hợp cháu K, BS Đồng Hà Trung - khoa Cấp cứu, Bệnh viện E Trung ương cho biết, sáng 6.12, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân K trong tình trạng đau đầu và đau nhiều vùng ngực.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị đa chấn thương phần mềm, nghi chấn thương sọ não và cho đi chụp chiếu.

Kết quả chụp chiếu cho thấy cháu bị tổn thương xương sườn từ số 6 đến số 8. Tuy nhiên, những tổn thương xương sườn không gây nguy hiểm, không có dấu hiệu tràn khí, tràn máu vùng phổi.

“Những vết thương trên đầu rất nhiều, tuy nhiên đây đều là những vết thương cũ đã liền sẹo nên chúng tôi không can thiệp", BS Trung chia sẻ.

Theo bác sĩ Trung, hiện các vết thương không ảnh hưởng đến tính mạng cháu K nhưng cần phải theo dõi sát sao vấn đề sọ não và những tổn thương ở xương sườn. Bệnh nhân được đưa về gia đình để tiếp tục chăm sóc và theo dõi.

Bé trai 10 tuổi kể lại cuộc đào thoát khỏi "căn nhà đau khổ" 3
Bé trai bị đánh rạn xương sườn: Mẹ kế khai lý do hành hạ con chồng

Tại cơ quan điều tra, bố đẻ và mẹ kế cháu bé đã khai lý do đánh đập cháu K.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 455
  •   Máy chủ tìm kiếm 195
  •   Khách viếng thăm 260
 
  •   Hôm nay 57,997
  •   Tháng hiện tại 1,049,580
  •   Tổng lượt truy cập 127,441,784