Wolves 0-0 Man Utd (hiệp 1)

Chủ nhật - 17/03/2019 04:34
Wolves 0-0 Man Utd (hiệp 1) Wolves 0-0 Man Utd (hiệp 1)

Dân trí Man Utd đã chơi quá tệ nên phải nhận thất bại xứng đáng trên sân của Wolves ở trận tứ kết FA Cup. Thất bại này là trận thua thứ hai liên tiếp của Man Utd sau khi họ bị Arsenal hạ gục ở cuối tuần trước.

 

Man Utd

Wolves 2-1 Man Utd: "Quỷ đỏ" chia tay FA Cup

 đã không thể có vé vào bán kết FA Cup dù đối thủ đánh bại họ Wolves không mạnh hơn các đối thủ ở hai vòng trước đó. Thua trận Man Utd chẳng có gì phải tiếc nuối, bởi họ đã chơi quá tệ. Trong tất cả các cầu thủ có mặt trên sân, chỉ duy nhất thủ thành Romero vẫn giữ được sự ổn định nhưng mình anh chẳng cứu nổi một đội bóng rời rạc.

Wolves 0-0 Man Utd (hiệp 1) 1

Phút 90+6: Hết giờ

Phút 90+5: Rashford đã nhận được bóng ở trung tâm vòng cấm địa, anh xoay người dứt điểm vào góc cầu môn hạ gục thủ thành của Wolves rút ngắn tỉ số cho đội khách.

Phút 90+1: Traore dứt điểm từ bên phải trong vòng cấm địa.

Phút 88: Man Utd thay người, Scott McTominay thế chỗ Jesse Lingard. Nemanja Matic nhưỡng chỗ cho Juan Manuel Mata. Wolves cũng thay người, Adama Traore vào thay Diogo Jota.

Wolves 0-0 Man Utd (hiệp 1) 2

Trọng tài Atkinson nói chuyện với đồng nghiệp và đã đổi thẻ cho Lindelof

Phút 84: Coady phải nhận thẻ vàng vì kéo ngã Rashford.

Phút 81: Lindelof phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống đốn ngã Jota để chống phản công. Trước đó Pogba đã có tình huống chuyền sai quá tệ hại. Tuy nhiên may mắn khi có VAR, trọng tài đã chỉ rút thẻ vàng cho hậu vệ người Thụy Điển sau khi tham khảo VAR.

Phút 76 - Bàn thắng: Shaw chuyền bóng sai rất vô trách nhiệm, sau đó chính cầu thủ người Anh cũng không thể cản được Jota trong đợt phản công nhanh cho đội chủ nhà. Cú dứt điểm vào góc gần của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã hạ gục Romero.

Phút 74: Pereira tung chân dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đi căng và chệch khung thành của Wolves trong gang tấc.

Phút 72: Man Utd thay người, Herrera nhường chỗ cho Pereira.

Phút 70 - Bàn thắng: Jimenez đã nhanh chân xoay người dứt điểm ở đầu vòng cấm địa, bóng đi vào góc trái cầu môn. Thủ thành Romero khuất tầm nhìn nên không kịp đổ người. Hàng thủ của Man Utd chơi quá tệ ở bàn thua này.

Phút 65: Man Utd được hưởng quả đá phạt ở bên trái vòng cấm địa của Wolves. Đội khách treo bóng không cho ai.

Phút 62: Herrera phải nhận thẻ vàng vì pha vào bóng thừa quyết liệt.

Phút 58: Romero lại cứu thua xuất sắc, anh di chuyển nhanh nhẹn để đẩy cú sút từ bên ngoài vòng cấm hướng vào góc cao bên phải cầu môn của Moutinho.

Wolves 0-0 Man Utd (hiệp 1) 3

Pogba mờ nhạt trong ngày được đeo băng đội trưởng

Phút 53: Sau quả phạt góc, Jimenez băng cắt đánh đầu đưa bóng hướng vào bên phải, Romero tung người đẩy bóng vọt xà. Thủ thành người Argentina vẫn đang chơi rất hay trong khung gỗ của Man Utd.

Phút 52: Tình huống ham bóng của Rasford khiến anh đã phải nhận thẻ vàng

Phút 50: Hậu vệ của Man Utd đã áp sát Jimenez khiến tiền đạo người Mexico không thể thoải mái dứt điểm ở đầu vòng cấm địa, bóng đi ra ngoài khung thành.

Wolves 0-0 Man Utd (hiệp 1) 4

Cổ động viên với trang phục và nón truyền thống của Mexico đến để cổ vũ cho tiền đạo Jimenez của Wolves

Phút 46: Rashford đi bóng quyết tâm xâm nhập vòng cấm địa của đội chủ nhà, pha dứt điểm của cầu thủ người Anh đưa bóng đi chệch cột dọc.

Phút 45+2: Hết hiệp 1

Phút 45+1: Matic phải nhận thẻ vàng

Phút 45+1: Jota dứt điểm từ đầu vòng cấm địa, bóng chạm chân của Lindelof đã giảm lực và đi ra ngoài khung thành của Man Utd

Phút 43: Neves nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Pogba.

Wolves 0-0 Man Utd (hiệp 1) 5

Solskjaer đăm chiêu nhìn học trò thi đấu

Phút 42: Romero đã cứu thua xuất sắc trong tình huống đối mặt với Jota. Các cầu thủ Wolves đã có một pha phản công nhanh tạo ra cơ hội ghi bàn tốt nhất từ đầu trận.

Phút 41: Boly phải nhận thẻ vàng do phạm lỗi cản không cho Pogba tạo đợt phản công nhanh cho Man Utd.

Phút 38: Các cầu thủ Man Utd cho rằng bóng đã chạm tay cầu thủ Wolves sau cú dứt điểm của Dalot, bóng đúng là chạm tay cầu thủ đội chủ nhà. Trọng tài chỉ cho Man Utd hưởng phạt góc, quyết định này cũng hợp lý khi cầu thủ của Wolves đã khép tay gần người.

Wolves 0-0 Man Utd (hiệp 1) 6

Thủ thành Rudy

Phút 36: Bốn cầu thủ của hai đội đã ngã trong vòng cấm của Man Utd sau quả phạt góc nhưng trọng tài Atkinson không cắt còi.

Phút 33: Lại pha dứt điểm từ xa của Rashford, bóng đi không trúng khung thành của Wolves. Man Utd đang chơi tấn công không sắc.

Phút 30: Jota xâm nhập vòng cấm địa, anh bắt vô lê trong khi chân trụ không vững sau quả tạt bóng từ bên phải vào, bóng đi nhẹ nên Romero không gặp khó khăn.

Wolves 0-0 Man Utd (hiệp 1) 7

Jemenez (phải) cản pha đi bóng của Lingard

Phút 28: Phạt góc cho Wolves, Moutinho chuyền sệt bóng ra đầu vòng cấm địa cho Neves dứt điểm. Bóng đi chìm hướng vào góc phải, Romero đang đứng ở đó nên bắt gọn.

Phút 25: Rashford di chuyền từ trung lộ ra biên phải nhận bóng khá thoáng, tuy nhiên cú chuyền bóng vào trong của anh lại không tốt, hậu vệ của Wolves phá bóng hết biên ngang chịu phạt góc

Phút 20: Lindelof tỳ đè tranh chấp tốt với tiền đạo của Wolves, một tình huống tranh chấp tay đôi thành công của hậu vệ người Thụy Điển đã cắt đứt đợt lên bóng của đội chủ nhà.

Wolves 0-0 Man Utd (hiệp 1) 8

Rashford (giữa) đi bóng trước sự ngăn cản của các cầu thủ Wolves

Phút 15: Trong 15 phút đầu tiên, Man Utd kiểm soát bóng 64% thời gian, có hai pha dứt điểm. Wolves cầm bóng 36% thời gian, có 1 pha dứt điểm.

Phút 13: Rashford tung ra cú dứt điểm từ rất xa, bóng đi trúng khung thành của đội chủ nhà nhưng không khó khăn với thủ thành Ruddy.

Phút 10: Pogba dứt điểm kỹ thuật ở đầu vòng cấm địa, bóng đi cắt mặt khung thành ra ngoài phía gần cột dọc trái.

Wolves 0-0 Man Utd (hiệp 1) 9

Doherty (phải) đeo bám theo Martial

Phút 8: Đường chuyền không tốt của Rashford vào trong vòng cấm địa, bóng đã bị cầu thủ Wolves phá ra.

Phút 3: Trọng tài đã thổi phạt Raul Jimenez sau tình huống phạm lỗi với Shaw trong vòng cấm địa đội  khách.

2h55 - Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu

Wolves: Ruddy, Saiss, Coady, Boly, Doherty, Dendoncker, Neves, Joao Moutinho, Jonny, Jota, Jimenez
Man United: Romero, Dalot, Lindelof, Smalling, Shaw, Ander Herrera, Matic, Pogba, Lingard, Rashford, Martial

Wolves 0-0 Man Utd (hiệp 1) 10

Pogba được đeo băng đội trưởng của Man Utd

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 282
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 281
 
  •   Hôm nay 34,688
  •   Tháng hiện tại 1,096,296
  •   Tổng lượt truy cập 127,488,500