Wenger đầu hàng trong cuộc chiến giành chức vô địch NH Anh

Thứ tư - 12/11/2014 11:09
Wenger đầu hàng trong cuộc chiến giành chức vô địch NH Anh Wenger đầu hàng trong cuộc chiến giành chức vô địch NH Anh

HLV Arsene Wenger khẳng định không CLB nào có thể vượt mặt Chelsea trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong chuyến làm khách trên sân của Swansea tại vòng 11 Premier League đêm qua, Arsenal gây thất vọng lớn khi để thua chung cuộc 1-2 cho dù có bàn dẫn trước. Kết quả đó khiến Pháo thủ rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm.

Dù mùa giải chưa trôi qua 1/3 chặng đường nhưng HLV Arsene Wenger cảm nhận Arsenal không thể san bằng khoảng cách về điểm với Chelsea. Do vậy, trong bài phỏng vấn sau chuyến làm khách tại Liberty, chiến lược gia người Pháp gián tiếp đầu hàng trong cuộc đua tới ngôi vô địch khi khẳng định không CLB nào có thể vượt qua Chelsea mùa này.

Wenger đầu hàng trong cuộc chiến giành chức vô địch NH Anh 1
HLV Wenger cho rằng không CLB nào có thể đuổi kịp Chelsea ở mùa này. Ảnh: Goal.

“Chelsea hoàn toàn đủ khă năng để kết thúc mùa giải với 100 điểm. Nếu mà bạn nhìn vào số điểm mà The Blues đang có sau 11 vòng đấu, sẽ chẳng đội bóng nào có thể ngăn cản được đội quân của HLV Jose Mourinho nếu họ tiếp tục duy trì phong độ hiện tại. Tôi dám chắc là như vậy”, HLV Wenger cho biết.

Wenger cũng tỏ rõ nỗi thất vọng về thành tích bết bát của Arsenal tại giải năm nay. Giáo sư nói: “Chúng tôi đã có cơ hội trở lại Top 4 nhưng cuối cùng lại không tận dụng được. Tôi không rõ thất bại trước Swansea có thể ảnh hưởng thế nào tới đội bóng, nhưng đây rõ ràng là thời điểm rất khó khăn đối với chúng tôi”.

Trong vòng 4 tuần, Arsenal để đối thủ lật ngược thế cờ một cách lạ lùng. Trong cuộc tiếp đón Anderlecht tại Champions League hồi giữa tuần trước, Pháo thủ dẫn trước 3-0 nhưng cuối cùng họ lại để đối thủ gỡ hòa trong hiệp 1. Còn ở trận gặp Swansea hồi cuối tuần, Arsenal mở tỷ số ở phút 64 sau pha lập công của Sanchez, nhưng họ lại thua ngược trong vòng 3 phút (từ 75-78).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 1,093
  •   Tháng hiện tại 613,994
  •   Tổng lượt truy cập 128,232,233