“Võ sư truyền điện” nói gì khi chứng kiến Từ Hiểu Đông hạ Lã Cương?

Thứ tư - 22/05/2019 06:40
“Võ sư truyền điện” nói gì khi chứng kiến Từ Hiểu Đông hạ Lã Cương? “Võ sư truyền điện” nói gì khi chứng kiến Từ Hiểu Đông hạ Lã Cương?

Dân trí Cao thủ Thái cực Trương Pháp Nghĩa trên chia sẻ trên trang cá nhân là ông đã có hành động đúng đắn khi từ chối tham gia Đại hội Võ thuật và không đấu với Từ Hiểu Đông ngày 18/5.

Từ Hiểu Đông hạ võ sư Vịnh Xuân trong 47 giây

Chứng kiến Từ Hiểu Đông mất 47 giây để hạ knock-out võ sư môn phái Vịnh Xuân, Lã Cương nhập viện, cao thủ thái cực Trương Pháp Nghĩa tỏ ra khá nhẹ nhõm vì quyết định không tham gia Đại hội Võ thuật.

Cao thủ Trương Pháp Nghĩa chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi đã đổ mồ hôi khi xem trận đấu của Từ Hiểu Đông. Tôi cảm thấy may mắn cho chính mình. Nếu đến dự, có lẽ tôi cũng sẽ phải nhập viện”.

“Võ sư truyền điện” nói gì khi chứng kiến Từ Hiểu Đông hạ Lã Cương? 1

Cao thủ Thái cực Trương Pháp Nghĩa khẳng định đã đúng đắn khi từ chối đấu Từ Hiểu Đông

Trước đó, Từ Hiểu Đông dự kiến gặp cao thủ Vịnh Xuân - Lã Cương và Trương Pháp Nghĩa, cao thủ Thái Cực tại đại hội võ thuật. Võ sỹ MMA đã chuẩn bị tâm lý thi đấu hai trận trong tối 18/5 với tuyên bố vạch mặt võ cổ truyền Trung Quốc.

Mặc dù vậy, người được mệnh danh là “võ sư truyền điện” Trương Pháp Nghĩa bất ngờ tuyên bố rút khỏi cuộc thi. "Việc cá nhân" là lý do được vị cao thủ này đưa ra để rút lui khỏi sự kiện lớn nhất của Võ thuật Trung Quốc

Sau khi hứng cơn mưa đòn từ Từ Hiểu Đông, Lã Cương phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng gãy mũi. Lã Cương tuyên bố sau trận đấu: “Tôi đã thua trận. Tôi thừa nhận điều đó. Nhưng nó không làm tôi gục ngã. Một thất bại không làm mất đi tinh thần võ đạo.

Thất bại là mẹ thành công. Thử hỏi ở đất nước Trung Quốc có ai nặng 50kg mà dám đối đầu với đối thủ tới 90kg cơ chứ”.

Tờ 163 của Trung Quốc bình luận ngắn về trận đấu này: “Lã Cương gầy gò và mỏng manh trước Từ Hiểu Đông. Kỹ thuật của Vịnh Xuân cũng không thể thi triển, thật đáng xấu hổ”.

Thùy Anh
Theo 163

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 227
  •   Máy chủ tìm kiếm 107
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 8,963
  •   Tháng hiện tại 621,864
  •   Tổng lượt truy cập 128,240,103