Võ sĩ quyền anh Việt Nam tức giận vì bị võ sư Flores “câu giờ”, lùi ngày thách đấu

Thứ bảy - 11/05/2019 13:16

Dân trí Dù đã hẹn thách đấu từ lâu nhưng võ sĩ boxing Việt Nam, Trương Đình Hoàng và võ sư Vịnh Xuân, Flores vẫn chưa thể tỉ thí. Việc phía võ sư người Canada liên tục lùi ngày thách đấu khiến cho Trương Đình Hoàng cảm thấy tức giận.

Như đã biết, vào năm ngoái, võ sĩ boxing Việt Nam, Trương Đình Hoàng và võ sư Vịnh Xuân, Flores đã có lời hẹn thách đấu. Thông tin này khiến cho làng võ thuật Việt Nam dậy sóng. Mặc dù vậy, vụ việc này dần trôi vào quên lãng khi vào cuối năm, Trương Đình Hoàng bận thi đấu với võ sĩ Australia, Mateo Tapia cũng như bảo vệ danh hiệu vô địch ở Đại hội thể dục thể thao toàn quốc.

Võ sĩ quyền anh Việt Nam tức giận vì bị võ sư Flores “câu giờ”, lùi ngày thách đấu 1

Võ sĩ Trương Đình Hoàng có thể sẽ không đấu với võ sư Flores

Sự việc lại nóng lên khi mới đây, Trương Đình Hoàng đăng tải trên trang cá nhân việc võ sư Flores liên tục đề nghị lùi ngày thách đấu. Điều đó khiến cho Trương Đình Hoàng cảm thấy tức giận.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, nhà vô địch SEA Games cho biết: “Để kết thúc những lùm xùm và chẳng đi về đâu về vụ đánh nhau này.Tôi xin thông báo huỷ trận đấu với Flores để tập trung vào những công việc sắp tới của tôi.

Còn ai nói tôi luôn trì hoãn trận đấu,và né tránh để làm mất uy tín của tôi thì để tôi đăng bằng chứng cho họ xem.

Sau những lần hẹn vào tháng 6/2018, tháng 9/2018 không thành thì tháng 12/2018, sau những thương lượng và xin giấy phép xong thì Flores xác nhận với người đại diện của tôi sẽ thi đấu ngày 26/12. Lúc đó tôi đang ở Buôn Mê Thuột. Song song lúc đó tôi có nhận được lời mời đấu với Mateo nên tôi quyết định vào Sài Gòn để tập luyện để một công đôi chuyện.

Lúc đó Flores cũng xác định là đấu với tôi. Nhưng khi tôi đấu xong trận với Mateo thì nghe tin Flores nói sẽ không đấu vì lí do gần Noel và Tết Tây??? Và sau đó lại hẹn tôi là qua tháng 4/2019 tôi vẫn đồng ý.Trong khi tôi chưa có một phát ngôn nào về trận đấu này thì có thông tin trận đấu sẽ diễn ra trong năm 2019.

Đến ngày 4/5 tôi nhận được thông tin từ BTC sẽ đấu với Flores vào tháng 9. Tôi thật sự mệt mỏi vì suốt ngày phải chờ đợi trận đấu, tập luyện rồi lại bị hoãn, nên tôi mới viết lên trang cá nhân để bên Flores xác nhận. Mà tôi thấy đến bây giờ có đấu hay không thì cũng không cần thiết vì giờ nó cũng đã nguội rồi và mọi người cũng chẵng còn đủ kiên nhẫn để chờ đợi trận đấu này nữa.

Và về việc tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh muốn thay Florea đấu với tôi, tôi không muốn nhận lời. Vì ban đầu mục đích của tôi là muốn đấu với Flores là muốn cho mọi người biết ở Việt Nam không thiếu võ sĩ có thể thắng ông ta. Và mọi người cũng chỉ muốn xem tôi và ông ấy đấu. Tôi không muốn gây thêm rắc rối và tranh luận khi nhận lời đấu với một ai khác. Vì mục đích ban đầu của tôi không phải như vậy.

Và cuối cùng để tránh những rắc rối và tranh luận không đáng tôi muốn kết thúc mọi chuyện tại đây”.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 10,304
  •   Tháng hiện tại 588,474
  •   Tổng lượt truy cập 128,206,713