Vì sao Mourinho luôn cau có ở chuyến du đấu tại Mỹ?

Thứ ba - 24/07/2018 17:42
Vì sao Mourinho luôn cau có ở chuyến du đấu tại Mỹ? Vì sao Mourinho luôn cau có ở chuyến du đấu tại Mỹ?

Dân trí Manchester United đã đến Mỹ để bắt đầu tour du đấu thường niên của mình vào tuần trước. Tuy nhiên, mọi việc có vẻ không mấy suôn sẻ với thầy trò ông Mourinho khi họ đã có tỷ số hòa trong cả hai trận đấu đầu tiên gặp Club America (1-1) và San Jose Earthquakes (0-0).

“Quỷ đỏ” đã có hai trận đấu đầu tiên của tour du đấu Mỹ đầy thất vọng khi kỹ năng chơi bóng của Alexis Sanchez, Anthony Martial và Juan Mata đều không thể mang lại hiệu quả trên hàng công, họ chỉ ghi được một bàn sau hai trận. Rõ ràng là việc thiếu vắng những tên tuổi đình đám như Paul Pogba, Romelu Lukaku và Marcus Rashford đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của toàn đội.

Điều đáng nói là phía trước họ là những cuộc đối đầu khó khăn hơn với AC Milan, Liverpool and Real Madrid. Hơn nữa, không quá khó hiểu khi gương mặt của chiến lược gia người Bồ Đào Nha trở nên cau có hơn thường lệ. Có ba nguyên nhân chính có thể giải thích cho điều này.

Vì sao Mourinho luôn cau có ở chuyến du đấu tại Mỹ? 1
Mourinho tỏ ra cau có ở tour du đấu Mỹ

1. Ngoài Fred, Diogo Dalot và Lee Grant, Phó chủ tịch Ed Woodward chưa thể bổ sung thêm cái tên mới nào cho “Quỷ đỏ”. Với Mourinho, chừng đó là chưa đủ để tạo nên một đội hình mạnh mẽ và hiệu quả.

Mourinho muốn có thêm một trung vệ và một tiền đạo để thay thế Martial trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Ông tỏ ra ghen tỵ khi chứng kiến những bản hợp đồng mới của Manchester City và Liverpool: “Có sự khác biệt giữa điều tôi mong muốn và điều sẽ xảy ra”.

2. Đội hình của Mourinho tại tour du đấu Mỹ thiếu vắng nhiều gương mặt quen thuộc và vì thế họ sẽ bắt đầu mùa giải 2018-19 với một tập thể yếu hơn ở những mùa giải trước. Pogba, Lukaku, Rashford, Phil Jones và Jesse Lingard đều cần thời gian nghỉ ngơi sau World Cup nên sẽ không thể góp mặt ở trận mở màn Premier League gặp Leicester City.

Vì sao Mourinho luôn cau có ở chuyến du đấu tại Mỹ? 2
Đội hình của Mourinho tại tour du đấu Mỹ thiếu vắng nhiều ngôi sao tên tuổi

3. Mourinho liên tục phàn nàn về quãng đường mà cả đội phải di chuyển khi du đấu ở Mỹ. Các trận đấu của Manchester diễn ra ở 5 thành phố và họ sẽ có tới 6 chuyến bay. Điều này chắc chắn làm ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ.

Mourinho chia sẻ: “Tôi muốn đến Los Angeles, tập luyện ở Los Angeles và thi đấu tất cả các trận ở Los Angeles và sau đó trở về Manchester, nhưng không phải việc gì cũng theo ý muốn được”.

Đan Ly

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 424
  •   Máy chủ tìm kiếm 168
  •   Khách viếng thăm 256
 
  •   Hôm nay 49,965
  •   Tháng hiện tại 1,041,548
  •   Tổng lượt truy cập 127,433,752