Vắng Neymar, Brazil vẫn thắng đậm Honduras 7-0

Thứ ba - 11/06/2019 21:33
Vắng Neymar, Brazil vẫn thắng đậm Honduras 7-0 Vắng Neymar, Brazil vẫn thắng đậm Honduras 7-0

Dân trí Không có sự phục vụ của Neymar mặt vì chấn thương mắt cá chân ở trận giao hữu gặp Qatar cách đây ít ngày, nhưng Brazil vẫn có chiến thắng đậm 7-0 trong trận giao hữu mang tính “chạy đà” trước thềm Copa America khi gặp đối thủ Honduras.

Vắng Neymar, Brazil vẫn thắng đậm Honduras 7-0

Brazil vẫn giữ bộ khung đội hình trong chiến thắng 2-0 gặp Qatar cách đây ít ngày, và họ đã cho thấy đẳng cấp cũng như sự vượt trội trước đối thủ đang đứng 61 trên bảng xếp hạng FIFA là Honduras bằng bàn thắng ngay phút thứ 6.

Vẫn là pha kiến tạo của đội trưởng Dani Alves để tiền đạo Man City là Gabriel Jesus đánh đầu hạ gục thủ môn Luis Lopez. Đáng chú ý ban đầu trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng đội chủ nhà đã rơi vào tình thế việt vị, nhưng khi được tổ trọng tài hỗ trợ (công nghệ VAR) thì bàn thắng mới được tính.

Phút thứ 13, lợi thế nhân đôi sau quả phạt góc của Coutinho để trung vệ Thiago Silva đánh đầu ghi bàn.

Vắng Neymar, Brazil vẫn thắng đậm Honduras 7-0 1

Coutinho cùng các đồng đội ăn mừng bàn thắng

Bị thua khá sớm và hầu như không thể lên bóng, các cầu thủ Honduras rơi vào tình trạng ức chế. Kết quả, họ chỉ còn thi đấu với 10 người khi Romell Quioto nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha phạm lỗi nguy hiểm khiến Arthur phải rời sân vì chấn thương. Đến phút 35, tỷ số được nâng lên thành 3-0 cho Brazil sau cú đá 11m thành công của Coutinho. Không Neymar, Coutinho dường như phát huy thêm sức mạnh và thi đấu tuyệt hay ở trận đấu này. Anh có cơ hội lập cú đúp ở phút 43, nhưng pha ra chân đẹp mắt lại đưa bóng đến trúng cột dọc.

Sau giờ nghỉ, thế trận trên sân cũng không có nhiều thay đổi khi Honduras bất lực trong việc ngăn chặn các đường lên bóng của Brazil. Phút 47, Richarlison kiến tạo cho Jesus hoàn tất cú đúp và gia tăng cách biệt lên thành 4-0 cho Brazil. Tiếp đó, Brazil có thêm 3 bàn thắng nữa nhờ công David Neres (56'), Firmino (65'), Richarlison (70') để hoàn tất chiến thắng 7-0 trước Honduras.

Vắng Neymar, Brazil vẫn thắng đậm Honduras 7-0 2

Với 2 chiến thắng liên tiếp trước Qatar và Honduras, dù đó là những đối thủ không thực sự quá mạnh nhưng là bước đệm giúp Brazil có tâm lý tốt để bước vào tranh tài ở Copa America 2019 với tư cách là đội chủ nhà. Đặc biệt, các tiền đạo của Brazil như Gabriel Jesus, Richarlison, Firmino... đều đã lần lượt nổ súng.

Brazil sẽ chạm trán Bolovia trong ngày khai mạc Copa America vào ngày 15/6 tới đây.

Tỷ số trận đấu: Brazil 7-0 Honduras (hiệp 1: 3-0).

Ghi bàn: Jesus 6' 47', T. Silva 13', Coutinho 37' pen, Neres 56', Firmino 65', Richarlison 70'

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Brazil: Alisson, Dani Alves, Thiago Silva (Miranda 77'), Marquinhos (Militao 46'), Filipe Luis, Arthur (Allan 32'), Casemiro (Fernandinho 46'), Richarlison, Coutinho (Everton 66'), Neres, Gabriel Jesus (Firmino 55'). 

Honduras: Luis Lopez, Crisanto, Henry Figueroa, Maynor Figueroa, Izaguirre (Alvarado 80'), Garrido (Castellanos 72') , Bryan Acosta (Chirinos 56'), Alexander Lopez (Beckeles 73'), Quioto, Elis, Rojas (Alvarez 46').

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 262
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 261
 
  •   Hôm nay 17,769
  •   Tháng hiện tại 1,079,377
  •   Tổng lượt truy cập 127,471,581