VPMilk cùng đại sứ thương hiệu - HLV Park Hang-Seo gieo mơ ước cho trẻ em Việt

Thứ bảy - 11/05/2019 13:17

Dân trí Ngày 9/5, tại sân vận động tỉnh Phú Thọ, VPMilk đồng hành cùng Đại sứ Thương hiệu - HLV Park Hang-Seo trong chương trình thiện nguyện “Gieo mơ ước” với sự tham gia của hơn 1.500 học sinh.

Đây là chương trình phi lợi nhuận dành cho trẻ em thiệt thòi do chính Đại sứ Thương hiệu của VPMilk - HLV Park Hang-Seo tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho các em nhỏ ở những vùng khó khăn có cơ hội được chơi bóng, được theo đuổi đam mê bóng đá, tạo động lực để các em vượt qua khó khăn và theo đuổi ước mơ.

VPMilk cùng đại sứ thương hiệu - HLV Park Hang-Seo gieo mơ ước cho trẻ em Việt 1

 Bà Nguyễn Thu Ngọc, Giám đốc Đối ngoại công ty VPMilk cùng Đại sứ Thương hiệu - HLV Park Hang-Seo và cùng các em nhỏ tại sự kiện

HLV Park Hang-seo là Đại sứ Thương hiệu Độc quyền của VPMilk với thông điệp Nhớ Uống Sữa Mỗi Ngày đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ của hàng triệu bà mẹ và trẻ em.

Trong suốt thời gian qua, VPMilk luôn song hành cùng đại sứ thương hiệu - HLV Park Hang-seo để mang tới hàng triệu hộp sữa Grow+ cho các em nhỏ. Hơn ai hết HLV Park Hang-seo hiểu rằng dinh dưỡng đóng vai trò tuyệt đối quan trọng đối với sự phát triển thể chất của mỗi con người, đặc biệt là trẻ nhỏ - thế hệ tương lai của đất nước.

VPMilk cùng đại sứ thương hiệu - HLV Park Hang-Seo gieo mơ ước cho trẻ em Việt 2

 Bà Nguyễn Thu Ngọc, Giám đốc Đối ngoại công ty VPMilk phát biểu tại chương trình, chúc cho các em chân cứng đá mềm, luôn nỗ lực và không từ bỏ ước mơ trong mọi hoàn cảnh

Trong chương trình “VPMilk cùng HLV Park Hang-seo Gieo Mơ Ước”, VPMilk đã trao tặng những món quà thiết thực là vật dụng, trang thiết bị bóng đá và sữa dinh dưỡng VPMilk Grow+ cho các em.

VPMilk cùng đại sứ thương hiệu - HLV Park Hang-Seo gieo mơ ước cho trẻ em Việt 3

Bà Nguyễn Thu Ngọc, Giám đốc Đối ngoại công ty VPMilk cùng Đại sứ Thương hiệu - HLV Park Hang-Seo trao tặng vật dụng, trang thiết bị bóng đá và sữa dinh dưỡng Grow+ đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Bóng đá là môn thể thao kết nối triệu triệu trái tim với tinh thần đồng đội, thể hiện ý chí vượt qua mọi khó khăn, không từ bỏ trong mọi hoàn cảnh để theo đuổi ước mơ. Điều đó đã được các cầu thủ U23 Việt Nam thể hiện xuất sắc trong trận cầu tuyết trắng tại Thường Châu năm 2018.

VPMilk cùng đại sứ thương hiệu - HLV Park Hang-Seo gieo mơ ước cho trẻ em Việt 4

 Trong suốt thời gian qua, VPMilk luôn song hành cùng đại sứ thương hiệu - HLV Park Hang-seo với thông điệp Nhớ Uống Sữa Mỗi Ngày, mang tới hàng triệu hộp sữa VPMilk Grow+ cho các em nhỏ

VPMilk và đại sứ thương hiệu - HLV Park Hang-seo mong rằng những món quà nhỏ bé này sẽ gieo mầm ước mơ cho các em, ủng hộ tinh thần và truyền động lực để các em kiên trì theo đuổi ước mơ dù trong mọi hoàn cảnh.

T.T

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 22,339
  •   Tháng hiện tại 600,509
  •   Tổng lượt truy cập 128,218,748