VFF lập đoàn thanh tra xác minh tuổi thật Công Phượng

Thứ tư - 12/11/2014 10:18
VFF lập đoàn thanh tra xác minh tuổi thật Công Phượng VFF lập đoàn thanh tra xác minh tuổi thật Công Phượng

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã ký quyết định thành lập đoàn thanh tra độc lập do ông Nguyễn Nam Hùng làm Trưởng đoàn để về Đô Lương, Nghệ An xác minh tuổi thật của Công Phượng.

VFF đã có động thái đầu tiên nhằm đi tìm tuổi thật của đội trưởng U19 Việt Nam. Theo đó, đoàn thanh tra VFF sẽ hoạt động độc lập, không phụ thuộc vào chứng cứ của truyền thông trong những ngày gần đây để có câu trả lời cuối cùng và chính xác nhất về năm sinh của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. 

Dẫn đầu đoàn thanh tra là Trưởng đoàn Nguyễn Nam Hùng sẽ về làm việc với cán bộ xã Mỹ Sơn và huyện Đô Lương - nơi khai sinh và làm mọi giấy tờ liên quan đến lý lịch của Nguyễn Công Phượng. Ngay khi có kết quả từ chính quyền địa phương, VFF sẽ thông báo chính thức trên các phương tiện truyền thông để làm rõ câu chuyện gây tranh cãi về tuổi thật của Công Phượng là 19 hay 21 trong những ngày qua.

Học bạ tiểu học ghi Công Phượng sinh năm 1995

Theo tài liệu HAGL cung cấp, cả học bạ tiểu học, bản sao giấy khai sinh từ năm 2001, lẫn bằng tốt nghiệp trung học cơ sở đều ghi Nguyễn Công Phượng sinh ngày 21/1/1995.

VFF lập đoàn thanh tra xác minh tuổi thật Công Phượng 1
Chủ tịch VFF - ông Lê Hùng Dũng cùng đoàn thanh tra sẽ không che giấu nếu chứng cứ ở địa phương cho thấy dấu hiệu gian lận tuổi của đội trưởng U19 Việt Nam.

Ông Nguyễn Hải Hường, Trưởng ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam cũng sẽ tìm hiểu về việc xác minh năm sinh của Công Phượng. Trong ngày hôm nay (11/11), đoàn thanh tra sẽ có mặt tại Đô Lương, Nghệ An để bắt đầu quá trình thanh tra. 

U19 HAGL sáng làm sinh viên, chiều hội quân đá V.League

Sáng 10/11, tại trung tâm Hàm Rồng, trường đại học Sư phạm TDTT TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2014-2015 cho phân hiệu tại Học viện HAGL-Arsenal JMG.

Trong ngày 10/11, PV Zing.vn cũng có mặt tại xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An để làm việc với lãnh đạo xã và được tiếp cận với giấy khai sinh gốc của Công Phượng được ông Nguyễn Công Bảy đăng ký vào ngày 20/10/1995. Theo bản khai sinh này, ngày sinh của Công Phượng là 21/1/1995.

Học bạ tiểu học của Công Phượng cũng thống nhất ngày sinh như trên.

VFF lập đoàn thanh tra xác minh tuổi thật Công Phượng 2
Giấy khai sinh của Công Phượng đề ngày sinh thống nhất với những giấy tờ sau này là 21/1/1995.
VFF lập đoàn thanh tra xác minh tuổi thật Công Phượng 3
Học bạ tiểu học do Trường tiểu học Mỹ Sơn cung cấp.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: phân hiệu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 7,197
  •   Tháng hiện tại 1,068,805
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,009