Tung đội hình B trước Real Madrid, Liverpool sẽ bị phạt?

Thứ tư - 05/11/2014 14:20
Tung đội hình B trước Real Madrid, Liverpool sẽ bị phạt? Tung đội hình B trước Real Madrid, Liverpool sẽ bị phạt?

Rạng sáng nay, HLV Brendan Rodgers đã cất tới 7 trụ cột trong trận đấu với Real Madrid. Điều đó có thể khiến Liverpool đối diện án phạt từ UEFA vì không tung ra sân đôi hình mạnh nhất.

Trong trận đấu rạng sáng này với Real Madrid, HLV BrendanRodgers đã quyết định thay đổi tới 7 vị trí trong đôi hình xuất phát củaLiverpool. Những trụ cột như Steven Gerrard, Mario Balotelli, Jordan Henderson,Raheem Sterling, Dejan Lovren và Glen Johnson.

Tung đội hình B trước Real Madrid, Liverpool sẽ bị phạt? 1
Liverpool đối diện với nguy cơ bị phạt vì sử dụng đội hình B

Mặc dù Liverpool đã có trận đấu không tồi trước Real Madridnhưng họ vẫn đang phải đối diện với án phạt từ UEFA vì đã vi phạm luật. Cụ thể,khoản D, điều 4.01 trong luật của UEFA chỉ ra rằng mọi CLB đều phải thi đấu tớitrận đấu cuối cùng với đội hình mạnh nhất.

Giải thích lý do sử dụng đội hình dự bị, HLV Brendan Rodgerscho biết: “Liverpool có những cầu thủ chất lượng đủ sức thi đấu cho đội hìnhchính. Tôi nghĩ ngày hôm nay, chúng tôi đã có trận đấu tuyệt vời.

Các cầu thủ đã thi đấu vô cùng quả cảm và chúng tôi khôngmay mắn khi phải hứng chịu thất bại. Toàn đội đã phòng ngự tốt trước RealMadrid, đội bóng tốt nhất thế giới. Tôi nghĩ rằng Liverpool xứng đáng có được 1điểm trong trận đấu này”.

Mặc dù vậy, không ít CĐV Liverpool đã thất vọng sau khi chứngkiến đội hình xuất phát của đội nhà trong cuộc chiến vừa qua. Nhiều người có cảmgiác như The Kop đã tự đầu hàng ngay khi trận đấu chưa bắt đầu.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 218
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 217
 
  •   Hôm nay 33,037
  •   Tháng hiện tại 1,094,645
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,849