Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên facebook

Thứ sáu - 07/11/2014 02:47
Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên facebook Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên facebook

Là hai cầu thủ tài năng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại nên không ngạc nhiên khi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cũng rất được yêu thích trên mạng xã hội facebook.

10. David Villa (15,9 triệu lượt thích)

Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên facebook 1
Đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng nhờ tài năng và vẻ bề ngoài điển trai, nam tính, David Villa vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Thậm chí, tài khoản facebook của cựu ngôi sao của Barcelona và Atletico Madrid còn vượt trội so với những đàn em như Luis Suarez (10,5 triệu lượt thích), Juan Mata (7,8 triệu) hay Cesc Fabregas (6,2 triệu). Sau khi chia tay Atletico Madrid trong vinh quang hồi mùa hè vừa qua, Villa cập bến New York City nhưng hiện tại, anh đang chơi bóng trong màu áo Melbourne City (giải VĐQG Australia) theo bản hợp đồng cho mượn.

9. Gerard Pique (16 triệu lượt thích)

Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên facebook 2
Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, Gerard Pique còn sở hữu thân hình của một người mẫu và gương mặt nam tính. Ngoài ra, mối tình đẹp với "máy bay bà già" - nữ hoàng nhạc latin, Shakira càng khiến tên tuổi của trung vệ khoác áo Barca trở nên nổi tiếng hơn.

8. Andres Iniesta (23 triệu lượt thích)

Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên facebook 3
Không sở hữu bề ngoài nổi bật như hai người đồng hương trên nhưng Iniesta lại được yêu thích nhờ phong cách thi đấu đậm chất kỹ thuật, sáng tạo và rất fair-play. Hiếm khi người hâm mộ phải nghe thấy những scandal liên quan đến chàng tiền vệ mang áo số 8 của Barca cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ.

7. Mesut Oezil (26,6 triệu lượt thích)

Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên facebook 4
Giống với Iniesta, Mesut Oezil cũng thuộc mẫu tiền vệ đầu óc. Dù không còn giữ được phong độ ấn tượng như khi còn khoác áo Real Madrid hay quãng thời gian đầu gia nhập Arsenal song ngôi sao người Đức vẫn nhận được tin yêu từ các Gooner cũng như người hâm mộ ở quê nhà.

6. Ronaldinho (28,3 triệu lượt thích)

Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên facebook 5
Nhắc đến Ronaldinho, người ta nghĩ ngay đến một cầu thủ đặc biệt với cá tính cũng đặc biệt không kém. Với mái tóc dài buộc đuôi ngựa hoặc đơn giản được cài gọn gàng với một chiếc bờm, Ro vẩu chinh phục người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới nhờ những pha đi bóng mê hoặc, những cú dứt điểm cực dị, mang đúng thương hiệu của riêng anh.

5. Ricardo Kaka (32,1 triệu lượt thích)

Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên facebook 6
Tử vẻ bề ngoài, phong cách thi đấu cho đến lối sống bên ngoài sân cỏ của Kaka đều toát lên sự thanh thoát, trong sáng như một "thiên thần". Ngôi sao người Brazil có lẽ là một trong số ít những cầu thủ không để lại bất kỳ tai tiếng, thị phi nào.

4. Neymar (48,8 triệu lượt thích)

Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên facebook 7
Trong bối cảnh các cầu thủ Brazil đang dần bị Âu hóa, Neymar có lẽ là vũ công samba đáng chú ý nhất còn mang hơi thở bóng đá đường phố. Phong độ ấn tượng ở mùa giải thứ 2 khoác áo Barcelona càng giúp Neymar chiếm nhiều hơn cảm tình từ người hâm mộ.

3. David Beckham (50,1 triệu lượt thích)

Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên facebook 8
Chia tay sân cỏ ngay sau khi mùa giải 2013/14 khép lại nhưng hiện tại, David Beckham vẫn là thương hiệu có sức hút khá lớn. Dù đã là ông bố 4 con nhưng Beckham vẫn sở hữu khuôn mặt điển trai, hào hoa, lãng tử như thuở nào. Đã chính thức treo giầy song vì niềm đam mê trái bóng tròn, Beck vẫn đang nung nấu kế hoạch xây dựng một đội bóng cho riêng mình tại Mỹ.

2. Lionel Messi (74,9 triệu lượt thích)

Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên facebook 9
Giành liên tiếp 4 danh hiệu "Quả bóng vàng" từ 2009 - 2012 cũng đủ để nói lên khả năng thiên tài của Lionel Messi trên sân cỏ. Có lẽ, điểm trừ duy nhất khiến Leo không thể cạnh tranh với Ronaldo về mức độ nổi tiếng trên các trang mạng xã hội có chăng chỉ là anh không sở hữu vẻ bề ngoài hoàn hảo như kình địch người Bồ Đào Nha.

1. Cristiano Ronaldo (101,5 triệu lượt thích)

Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên facebook 10
Tài năng, gương mặt điển trai, thân hình cực chuẩn và những nỗ lực tập luyện tuyệt vời để khẳng định mình đã biến Cristiano Ronaldo trở thành ngôi sao bóng đá hoàn hảo nhất. Với đà thăng tiến chóng mặt như hiện tại, thời điểm CR7 soán ngôi "nữ hoàng" Shakira (105,6 triệu lượt thích) để trở thành tài khoản facebook cá nhân được yêu thích nhất có lẽ không còn xa nữa.
Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên facebook 11
Top 10 sao bóng đá được yêu thích nhất trên mạng xã hội facebook.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 260
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 256
 
  •   Hôm nay 33,302
  •   Tháng hiện tại 1,094,910
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,114