Thua Mallorca, Real Madrid mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona

Chủ nhật - 20/10/2019 05:30
Thua Mallorca, Real Madrid mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona Thua Mallorca, Real Madrid mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona

Dân trí Real Madrid đã nhận thất bại đầu tiên ở La Liga khi để thua Mallorca trên sân Iberostar ở vòng 9. Hậu vệ Odriozola bị thẻ đỏ, Real Madrid đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona.

Thua Mallorca, Real Madrid mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona 1

Lịch thi đấu và kết quả vòng 9 La Liga

Thua Mallorca, Real Madrid mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona

Sau khi Barcelona mới đánh bại Eibar 3-0 trước đó vài giờ, Real Madrid hiểu được những sức ép đang chờ họ trong chuyến làm khách đến sân Mallorca. Nếu không đánh bại được Mallorca, họ sẽ đánh mất ngôi đầu bảng.

Trong quá khứ, Real Madrid luôn gặp nhiều khó khăn khi làm khách của Mallorca và cuộc đối đầu này không phải là ngoại lệ. Ngay đầu trận đấu, Lago đã có pha dứt điểm đẹp mắt mở tỷ số trận đấu.

Trong những phút còn lại, Real Madrid tấn công dồn dập nhưng không thể tìm được bàn gỡ hòa. Thậm chí CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có bị mất người ở 15 phút cuối khi Odriozola nhận thẻ đỏ.

Thua trận đầu tiên ở La Liga, Real Madrid mới có được 18 điểm/9 trận và đứng thứ hai kém Barcelona 1 điểm, hơn Granada 1 điểm. Chặng đường phía trước hứa hẹn vẫn rất gian nan với đoàn quân HLV Zidane.

Nhằm giữ sức cho Champions League tuần tới, HLV Zidane đưa ra vào thay đổi về đội hình ra sân. Hàng tiền vệ gồm Casemiro, Isco, James Rodriguez còn 3 tiền đạo là Vinicius, Benzema và Jovic.

Đội hình thi đấu

Mallorca: Reina; Sastre (Lumor, 45'), Valjent, Raillo, Gámez; Febas (Kubo, 59'), Baba, Salva Sevilla; Dani Rodríguez, Budimir, Lago Júnior (Trajkovski, 80').

Bàn thắng: Lago (7')

Real Madrid: Courtois; Odriozola, Militao, Sergio Ramos, Marcelo; Casemiro, Isco (Rodrygo, 66'), James Rodriguez; Vinícius (Brahim, 82'), Benzema, Jovic (Valverde, 66').

Thua Mallorca, Real Madrid mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona 2

Anh Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 65
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 61
 
  •   Hôm nay 16,847
  •   Tháng hiện tại 527,946
  •   Tổng lượt truy cập 128,146,185