Thủ thành Buffon khắc sâu hận thù với trọng tài Oliver

Chủ nhật - 15/04/2018 15:18
Thủ thành Buffon khắc sâu hận thù với trọng tài Oliver Thủ thành Buffon khắc sâu hận thù với trọng tài Oliver

Dân trí Vài ngày sau trận tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid, thủ thành Buffon phần nào lấy lại sự điềm tĩnh. Tuy nhiên thủ môn người Italia khẳng định anh sẽ không quên mối hận với trọng tài Oliver.

Juventus đã ở rất gần ngưỡng cửa bán kết, khi Juventus san lấp cách biệt 3-0 ở trận lượt đi. Nhưng quả 11m nghiệt ngã ở phút bù giờ và C.Ronaldo thực hiện thành công đã giết chết giấc mơ của Juventus.

Juventus bị loại trước ngưỡng cửa bán kết Champions League, còn Buffon tan vỡ giấc mơ có được danh hiệu này. Đây là mùa giải cuối cùng Buffon chơi cho Juventus và nhiều khả năng anh sẽ giải nghệ.

Thủ thành Buffon khắc sâu hận thù với trọng tài Oliver 1

Buffon tiếc nuối khi tan vỡ giấc mơ vô địch Champions League cùng Juventus

Phát biểu trên tờ Marca, Buffon chia sẻ về chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Real Madrid:“Tôi không nói đấy không phải một quả penalty. Tôi chỉ nói đó là một tình huống gây tranh cãi.

Hai mươi giây trước khi trận đấu kết thúc, một trọng tài kinh nghiệm với nhiều lần làm việc trong những trận cầu đỉnh cao, sẽ đưa ra một quyết định khác. Đó không phải tình huống mà bạn có thể khẳng định đó là quả penalty”.

Oliver sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời, ngày hôm đó đơn giản là không may mắn. Tôi nghĩ một trọng tài trẻ không nên điều hành một trận đấu quan trọng dù anh ta tỏ ra sẵn sàng và vô cùng dũng cảm. Không may thay, Oliver lại bị đặt vào một tình thế rất phức tạp trong một trận đấu quá lớn”.

Bên cạnh đó, Buffon cũng từ chối xin lỗi trọng tài Oliver dù miệt thị “vị vua” này sau khi trận đấu kết thúc: “Tôi sẽ không sửa chữa bất cứ thứ gì bởi tôi là một người muốn thể hiện đam mê. Tôi sẽ tìm cách để được nói, dù nó đúng hay sai. Đôi khi tôi quá gay gắt, nhưng tôi là Gigi Buffon.

Hãy cho phép tôi bảo vệ màn trình diễn đầy nhiệt huyết của các đồng đội, bảo vệ 5.000 CĐV đã sang tận Madrid để cổ vũ chúng tôi. Tôi phải bảo vệ đồng đội và fan, dù nó có vẻ không hợp thời nhưng tôi vẫn sẽ làm. Tôi cần bộc lộ tất cả cảm xúc, dù điều đó có phá hủy danh tiếng của tôi”.

Thùy Anh
Theo Marca

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 223
 
  •   Hôm nay 17,060
  •   Tháng hiện tại 1,078,668
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,872