Thế giới bóng đá gửi lời chúc Tết đến Việt Nam

Thứ sáu - 15/03/2019 09:15
Thế giới bóng đá gửi lời chúc Tết đến Việt Nam Thế giới bóng đá gửi lời chúc Tết đến Việt Nam

Dân trí Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ hợi, trang chủ của hàng loạt CLB hàng đầu thế giới ở các giải Premier League, La Liga, Bundesliga đều gửi lời chúc Tết đến người hâm mộ Việt Nam.

Bước sang năm mới Kỷ hợi 2019, giống như mọi năm hàng triệu người hâm mộ Việt Nam tiếp tục đón nhận tình cảm chân thành thông qua lời chúc từ trang chủ các giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cũng như từ các CLB nổi tiếng.

Thế giới bóng đá gửi lời chúc Tết đến Việt Nam 1

BTC giải La Liga gửi lời chúc Tết đến người hâm mộ Việt Nam

 

Từ nước Đức, trang chủ Bundesiga như thường niên vẫn không quên chúc mừng năm mới đến CĐV Việt Nam, lần này còn có sự xuất hiện đặc biệt của siêu sao người Hà Lan Arjen Robben: “Bundesliga xin được gửi lời chúc năm âm lịch Kỷ Hợi tới tất cả các fan hâm mộ tại Việt Nam.

Chúc các bạn một năm mới thật nhiều thành công, hạnh phúc và giữ nguyên lửa đam mê với Bundesliga. Và tất nhiên, không thể thiếu những lời chúc trực tiếp từ các ngôi sao của giải đấu rồi”.

Tại nước Anh, CLB Arsenal gửi lời “Chúc Mừng Năm Mới” bằng tiếng Việt. Với hình ảnh múa lân quen thuộc, Chelsea cũng hoà chung không khí đón chào năm mới với người hâm mộ Việt Nam.

Thế giới bóng đá gửi lời chúc Tết đến Việt Nam 2

Arsenal chúc Tết người hâm mộ Việt Nam bằng tiếng Việt

 

BTC giải La Liga của Tây Ban Nha gửi lời chúc năm mới đến người hâm mộ Việt Nam, những ngôi sao như Luka Modric, Ronaldo “béo” hay Antonie Griezman là những cái tên được lựa chọn làm hình ảnh đại sứ thông qua lời chúc: “Từ Tây Ban Nha, chúng tôi chúc bạn và gia đình năm mới đong đầy niềm vui, an lành, hạnh phúc và thịnh vượng.

Một năm rất tuyệt vời. Chúc mừng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019!!!

Những lời chúc từ các trang chủ cũng như các CLB lớn trên thế giới đã nhận được sự thích thú của hàng triệu người Việt Nam, bằng chứng là chỉ ít phút sau khi đăng tải, các bài viết này đã nhận được hàng ngàn lượt thích. Đây là các các CLB hàng đầu châu Âu này quảng bá hình ảnh của mình đến Việt Nam cũng như các nước châu Á.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 277
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 275
 
  •   Hôm nay 29,643
  •   Tháng hiện tại 1,091,251
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,455