‘Thái độ của Balotelli bắt nguồn từ việc thiếu giáo dục’

Thứ tư - 12/11/2014 11:11
‘Thái độ của Balotelli bắt nguồn từ việc thiếu giáo dục’ ‘Thái độ của Balotelli bắt nguồn từ việc thiếu giáo dục’

Huyền thoại bóng đá người Hà Lan Johan Cruyff cho rằng tính khí bốc đồng của Mario Balotelli bắt nguồn từ việc thiếu giáo dục.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Gazzetta dello Sport của Italy, cựu HLV của Barcelona Johan Cruyff cho rằng màn trình diễn nghèo nàn của tiền đạo Mario Balotelli trong màu áo Liverpool và cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp của Super Mario đều bắt nguồn từ việc thiếu giáo dục.


‘Thái độ của Balotelli bắt nguồn từ việc thiếu giáo dục’ 1
Balotelli đang trở thành gánh nặng của Liverpool. Ảnh: Goal.

“Điều mà tôi nghĩ về Balotelli như là một cầu thủ hay một người đàn ông à? Tôi thường nói với mọi người rằng, tôi thích đề cập đến việc giáo dục một con người. Balotelli hành xử không tốt và chúng ta thường hỏi tại sao lại vậy”, huyền thoại bóng đá người Hà Lan mở đầu cuộc phỏng vấn.

“Theo tôi, nếu một cầu thủ nào đó thiếu giáo dục, cậu ta sẽ có những hành xử không tốt. Lỗi không phải do cầu thủ đó, mà do đội bóng đã khiến anh ấy trở nên như vậy. Vấn đề không phải ở Mario nhưng chúng ta cần dạy anh ấy cư xử thế nào. Nếu Mario được giáo dục cơ bản thì anh ấy sẽ không có những cách hành xử như hiện nay”, Cruyff tiếp lời.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Liverpool với phí chuyển nhượng 20 triệu euro hồi hè vừa qua, Balotelli thi đấu rất mờ nhạt. Sau 7 lần ra sân tại Premier League mùa này, tiền đạo người Italy chưa một lần khai hỏa. Nếu tính trên mọi đấu trường, Balotelli mới ghi 2 bàn sau 12 trận.

‘Thái độ của Balotelli bắt nguồn từ việc thiếu giáo dục’ 2
Tiền đạo người Ý chơi thâu đêm ngay sau thất bại 1-2 của Liverpool trước Chelsea. Ảnh: Daily Mail.

Không những thế, cựu ngôi sao của Man City và AC Milan còn vừa gây ra chuyện chướng tai gai mắt hồi cuối tuần qua. Sau thất bại 1-2 trước Chelsea, thay vì ngồi ở nhà để nghĩ cách đưa Liverpoool trở lại quỹ đạo chiến thắng, chân sút 24 tuổi lại lao thẳng đến hộp đêm và quậy tới 4h30 sáng hôm sau mới về.

Dù đánh mất phong độ và ăn chơi thâu đêm song Balotelli vẫn bất ngờ có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Ý tham dự hai trận gặp Croatia và Albania vào giữa tháng này. Muốn vực dậy niềm tin nơi người hâm mộ và ghi điểm trong mắt HLV Conte, Super Mario cần phải chứng tỏ được tài săn bàn của mình như thời gian đầu khoác áo AC Milan.

Balotelli chơi thâu đêm ngay sau thất bại của Liverpool

Bỏ lại sau lưng thất bại 1-2 trước Chelsea ở vòng 11, Mario Balotelli cùng đám bạn tới hộp đêm Libertine quậy phá và chỉ chịu ra về khi đồng hồ chỉ 4h30 sáng.

Thi đấu bết bát, Balotelli vẫn được gọi vào tuyển Ý

HLV Antonio Conte vừa gây sốc khi triệu tập Mario Balotelli vào đội tuyển Ý, chuẩn bị cho hai trận gặp Croatia và Albania vào giữa tháng 11 này.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: chướng tai, gai mắt
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 17,910
  •   Tháng hiện tại 596,080
  •   Tổng lượt truy cập 128,214,319