Son Heung Min rạng rỡ tập luyện trở lại sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Thứ tư - 20/05/2020 09:47
Son Heung Min rạng rỡ tập luyện trở lại sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự Son Heung Min rạng rỡ tập luyện trở lại sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Dân trí Sau khi hoàn thành khóa nghĩa vụ quân sự tại quê nhà trong 3 tuần, Son Heung Min tỏ ra vui vẻ quay trở lại tập luyện để sẵn sàng cùng đồng đội ở Tottenham hoàn thành mùa giải ở Premier League.

Son Heung Min đã chính thức trở lại CLB ở Bắc London để tập luyện những buổi đầu tiên cùng đồng đội ở Tottenham. Son Heung Min không cần phải cách ly sau khi trở lại CLB từ Hàn Quốc vì anh đã được xác nhận âm tính với virus Covid-19, phù hợp với quy định của Premier League cũng như chính phủ Anh.

Son Heung Min rạng rỡ tập luyện trở lại sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự 1

Son Heung Min với mái tóc cắt ngắn, tươi vui khi tập luyện trở lai trên sân cỏ

Tiền đạo người Hàn Quốc đã tham gia một buổi tại sân tập Hotspur Way, cho thấy mái tóc ngắn hơn nhiều so với trước kia. Việc giải đấu Premier League phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 đã giúp Son Heung Min hồi phục chấn thương (bị gãy tay trong trận gặp Aston Villa cách đây hơn 2 tháng) và có thể ra sân cùng "Gà Trống" ở những vòng đấu còn lại của mùa giải.

Các cầu thủ của Tottenham tập luyện nhưng vẫn giữ khoảng cách an toàn với nhau. Ngoài ra các dụng cụ dành cho việc tập luyện cũng sẽ được khử trùng thường xuyên.

Mặc dù Premier League dự kiến sẽ thi đấu trở lại vào ngày 12/6 tới, tuy nhiên vẫn còn nhiều mối nghi ngờ khi có 6 trường hợp dương tính với Covid-19 đã được xác nhận cách đây 2 ngày. 

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 7,370
  •   Tháng hiện tại 1,068,978
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,182