Sài Gòn Heat không thể vượt qua đội đầu bảng

Chủ nhật - 12/10/2014 10:02
Sài Gòn Heat không thể vượt qua đội đầu bảng Sài Gòn Heat không thể vượt qua đội đầu bảng

Dẫn trước đối phương trong hiệp 1, nhưng Sài Gòn Heat vẫn thua ngược Hitech Bangkok City (Thái Lan) với tỷ số 74-85. Trận thua này khiến cho Sài Gòn Heat tạm thời rơi khỏi nhóm dự vòng play-off của giải nhà nghề Đông Nam Á.

Trong trận đấu này, Sài Gòn Heat gây bất ngờ khi để cho ngoại binh Dustin Scott thường xuyên ngôi trên băng ghế dự bị. Dù vậy, đại diện của bóng rổ Việt Nam tại giải nhà nghề Đông Nam Á (ABL) vẫn khởi đầu khá tốt.

Sài Gòn Heat không thể vượt qua đội đầu bảng 1
Việt Arnold (33) chơi hay, nhưng không thể giúp Sài Gòn Heat tránh được thất bại

Ở hiệp đấu đầu tiên, có thời điểm Sài Gòn Heat dẫn tước Hitech Bangkok City đến 15-7. Sau đó, dù để đối phương thu ngắn cách biệt, nhưng Sài Gòn Heat vẫn kết thúc hiệp 1 với tỷ số 18-16.

Tuy nhiên, ở các hiệp đấu tiếp theo, đội đầu bảng Hitech Bangkok City bắt đầu cho thấy được bản lĩnh của mình, khi phòng ngự rất hiệu quả và tấn công sắc sảo.

Riêng 1 phút cuối hiệp 2 chính là thời điểm mà đội bóng rổ Thái Lan chơi rất tốt. Đấy là thời điểm mà họ ghi liền 8 điểm, để đưa tỷ số từ 33-33 lên 41-33.

Trong hiệp 3, Sài Gòn Heat bất ngờ chơi rất hay. Trong đó, nổi bật là vai trò của Việt Arnold và Froilan Baguion. Chính họ là những nhân vật chính trong chuỗi lên điểm ngoạn mục của Sài Gòn Heat, giúp đại diện của bóng rổ Việt Nam dẫn lại 58-56.

Dù vậy, thể lực sa sút ở hiệp cuối cùng khiến cho Sài Gòn Heat không thể duy trì việc dẫn điểm. Kết thúc trận đấu, Sài Gòn Heat thua Hitech Bangkok City 74-85. Trận thua này tạm thời khiến cho Sài Gòn Heat rơi khỏi nhóm có khả năng dự vòng play-off.

Kim Điền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 305
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 303
 
  •   Hôm nay 25,011
  •   Tháng hiện tại 1,086,619
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,823