Rộ tin Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Ajax

Thứ bảy - 15/02/2020 05:27
Rộ tin Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Ajax Rộ tin Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Ajax

Dân trí Truyền thông Anh đang rộ lên thông tin Chelsea đã đạt được các thỏa thuận nguyên tắc để chiêu mộ ngôi sao người Ma-rốc đang thi đấu trong màu áo Ajax là Hakim Ziyech.

Theo Guardian, Chelsea đã đạt được thỏa thuận nguyên tắc với Ajax để ký hợp đồng với Hakim Ziyech vào cuối mùa giải với giá 40 triệu euro (33,6 triệu bảng) kèm thêm một số điều khoản phụ.

Frank Lampard đang lên kế hoạch tăng cường nhân sự cho Chelsea sau khi đội bóng thành London bị cấm chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua Chelsea cũng rất im lìm.

Rộ tin Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Ajax 1

Kể từ khi dẫn dắt Chelsea, Lampard vẫn chưa thực hiện một bản hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ chính thức

Sở dĩ Chelsea cần tăng cường thêm cầu thủ tấn công cánh bởi Chelsea cũng đang sẵn sàng cho việc ra đi của Pedro. Cầu thủ người Tây Ban Nha năm nay đã 32 tuổi và anh cũng không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Bên cạnh đó tương lai của Willian (31 tuổi) cũng không rõ ràng khi mà hợp đồng giữ Chelsea với cầu thủ người Brazil cũng sẽ hết hạn vào cuối năm nay.

Chelsea khá nguyên tắc trong việc gia hạn với các cầu thủ trên 32 tuổi, họ thường gia hạn hợp đồng 1 năm. Tuy nhiên, dường như Willian muốn hợp đồng có thời hạn dài hơn, vì thế nếu Chelsea không tạo ra ngoại lệ thì khả năng ra đi của cầu thủ người Brazil cũng khá cao.

Trong đội hình hiện tại của Chelsea có ba cầu thủ trẻ đang chơi ấn tượng ở vị trí tấn công cánh gồm Mount, Pulisic và Hudson-Odoi. Số lượng này vẫn là chưa đủ khi Chelsea tham dự khá nhiều mặt trận nên đội bóng thành London vẫn phải tăng cường thêm một cầu thủ tấn công cánh.

Ziyech gia nhập Ajax từ Twente năm 2016, anh thường chơi tấn công bên cánh phải song cầu thủ này cũng có thể di chuyển vào trong thi đấu như một cầu thủ hộ công. Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea cũng cố gắng thuyết phục Ajax nhả người song đội bóng của Hà Lan không muốn hao hụt lực lượng ở giữa mùa giải.

Rộ tin Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Ajax 2

Ziyech thi đấu nổi bật trong màu áo Ajax trong những năm gần đây

Chelsea đã kiên nhẫn và thành công sau khi Tottenham đã quyết định từ cho Ziyech do không thể chờ đợi. Sau khi không thể thuyết phục được Ajax nhả người, đội bóng của Jose Mourinho đã chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan Steven Bergwijn vào tháng 1 vừa qua.

Chia sẻ về khả năng ra đi của ngôi sao người Ma-tốc, HLV Erik ten Hag không hề ngạc nhiên: “Ziyech đến Chelsea ư? Đây là việc mà chúng tôi nghĩ rằng sẽ xảy ra”, vị chiến lược gia của Ajax trả lời trên Fox Sports.

“Thực ra tôi nghĩ chuyện này đã có thể xảy ra từ cách đây một hai năm. Tuy nhiên, sau mỗi kỳ chuyển nhượng, cả đội có chút ngạc nhiên khi thấy cậu ấy tiếp tục ở lại. Thật vui khi cậu ấy có mặt trong đội hình, ít nhất là đến cuối mùa giải”.

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 13,035
  •   Tháng hiện tại 625,936
  •   Tổng lượt truy cập 128,244,175