Real Madrid tiếp tục thị uy sức mạnh dưới thời HLV Zidane?

Thứ sáu - 30/08/2019 21:04
Real Madrid tiếp tục thị uy sức mạnh dưới thời HLV Zidane? Real Madrid tiếp tục thị uy sức mạnh dưới thời HLV Zidane?

Dân trí Sau chiến thắng ở ngày mở màn, Real Madrid có cơ hội giành trọn 3 điểm khi tiếp đón Valladolid ở vòng 2 La Liga trên sân Bernabeu. Đây là mục tiêu không quá khó với thực lực đoàn quân HLV Zidane.

Real Madrid tiếp tục thị uy sức mạnh dưới thời HLV Zidane? 1

Lịch thi đấu vòng 2 La Liga

Real Madrid đã có giai đoạn tiền mùa giải không được ưng ý, sau những thất bại liên tiếp ở IC Cup cũng như trận thua AS Roma. Nhiều hoài nghi đến với HLV Zidane, khi “Kền kền trắng” đang phô diễn phong độ nhạt nhòa.

Tuy nhiên vượt qua khó khăn, Real Madrid đã bước vào La Liga với sự lạnh lùng và bản lĩnh ở cuộc đấu với Celta Vigo trên sân khách. Đoàn quân HLV Zidane đã giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ vốn được coi là khắc tinh của các đối thủ lớn.

Real Madrid tiếp tục thị uy sức mạnh dưới thời HLV Zidane? 2

Benzema luôn biết cách tỏa sáng khi đối đầu Valladolid

Điều đáng nói là dù Modric nhận thẻ đỏ, nhưng Real Madrid vẫn dẫn 3-0 và chỉ nhận bàn thua ở cuối trận. Kinh nghiệm trận mạc của dàn cựu binh là điểm nhấn giúp Real Madrid trên cơ hoàn toàn Celta Vigo.

Benzema, Modric và Lucas Vazquez là những người lập công ở ngày mở màn La Liga. Tuy vậy với HLV Zidane, ông có lý do để không hài lòng khi các tân binh, đặc biệt là Hazard chưa thể hiện gì ở trận đấu chính thức đầu tiên.

Một ngôi sao nhận được sự quan tâm là Gareth Bale cũng chơi tốt và khát khao tìm lại chỗ đứng ở sân Bernabeu. HLV Zidane dù mâu thuẫn lớn với Bale, nhưng khi không có sự lựa chọn khác (sức ép từ ban huấn luyện) thì ông vẫn trao cơ hội cho cầu thủ xứ Wales.

Về cơ bản sau những khoản đầu tư lực lượng mùa hè vừa qua, Real Madrid đang sở hữu đội hình hoàn chỉnh. Màn khởi đầu ấn tượng trước Celta Vigo giúp Real Madrid tự tin cao độ để hướng đến cuộc chinh phục chức vô địch La Liga năm nay.

Đêm nay, Real Madrid được tiếp đón đối thủ yếu Valladolid trên sân nhà Bernabeu. Đây là đội bóng luôn vật lộn với cuộc chiến trụ hạng và thường xuyên thua đậm khi gặp các đối thủ lớn.

Real Madrid tiếp tục thị uy sức mạnh dưới thời HLV Zidane? 3

Valladolid quyết gây bất ngờ khi hành quân đến sân Bernabeu

Trong hai lần đối đầu Real Madrid mùa giải năm ngoái, Valladolid đã thua Real Madrid với tổng tỷ số 1-6. Đó là hai trận đấu mà các chân sút “Kền kền trắng” tận dụng cơ hội tốt hơn, Valladolid có thể nhận thảm bại.

Valladolid đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Betis ở ngày mở màn La Liga năm nay. Chiến thắng đó sẽ là cú hích tinh thần rất lớn để Valladolid tự tin hơn cho những trận chiến quan trọng phía trước.

Hành quân đến sân Bernabeu, Valladolid bị đánh giá thấp hơn hẳn cả về lực lượng lẫn lịch sử. Trong 10 năm trở lại đây, Valladolid chưa kiếm nổi trận hòa trước Real Madrid và thường xuyên nhận những thất bại nặng nề.

Real Madrid dù không còn C.Ronaldo nhưng với các ngôi sao tấn công như Benzema, Hazard, Asensio, họ vẫn trên cơ Valladolid rất xa. Việc mất Modric do án treo giờ không phải vấn đề lớn bởi HLV Zidane còn có trong tay Isco, Kroos, Casemiro.

Với thực lực vượt trội cùng tinh thần đang lên cao, 3 điểm là điều nằm trong tầm tay Real Madrid và nếu các chân sút chính xác hơn, một chiến thắng đậm là điều đoàn quân HLV Zidane hướng đến để thị uy sức mạnh của mình tại La Liga năm nay.

Real Madrid tiếp tục thị uy sức mạnh dưới thời HLV Zidane? 4

Anh Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 2,481
  •   Tháng hiện tại 757,624
  •   Tổng lượt truy cập 128,375,863