Real Madrid thua đậm PSG, HLV Zidane thừa nhận sự thật cay đắng

Thứ năm - 19/09/2019 08:22
Real Madrid thua đậm PSG, HLV Zidane thừa nhận sự thật cay đắng Real Madrid thua đậm PSG, HLV Zidane thừa nhận sự thật cay đắng

Dân trí Phát biểu trước báo giới, HLV Zidane thừa nhận đã thua kém PSG về mọi phương diện trong trận mở màn vòng bảng Champions League.

Real Madrid đã khởi đầu Champions League theo cách không thể tệ hại hơn khi gục ngã trước PSG với tỷ số 0-3. Một thống kê đáng buồn là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không tung ra nổi cú sút trúng đích nào ở trận đấu này.

Real Madrid thua đậm PSG, HLV Zidane thừa nhận sự thật cay đắng 1

HLV Zidane thừa nhận Real Madrid thua kém PSG trên mọi phương diện

Đây là lần đầu tiên sau 16 năm, Real Madrid mới thể hiện màn trình diễn kém cỏi tới vậy. Trước đó, ở mùa giải 2003/04, “Kền kền trắng” từng không tung ra cú sút trúng đích nào trong trận đấu với Partizan Belgrade.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane thừa nhận Real Madrid đã thua kém PSG trên mọi phương diện. Ông thầy người Pháp chia sẻ: “Chúng tôi đã thua kém đối thủ trên mọi phương diện, từ cách vận hành lối chơi tới sự cơ động của hàng tiền vệ.

Điều làm tôi khó chịu là chúng tôi đã không thi đấu với đủ cường độ để thích ứng với những trận đấu đỉnh cao ở Champions League. Việc PSG tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn không làm tôi lo lắng bằng việc đội bóng của tôi thi đấu quá thiếu nhiệt huyết.

Việc hàng tiền vệ thi đấu kém cỏi khiến cho các cầu thủ tấn công như Gareth Bale, Karim Benzema và Eden Hazard không nhận được đủ bóng. Bạn có thể chơi tồi nhưng ít nhất phải cho thấy cường độ cao. Bạn phải chiến đấu vì quả bóng bởi bạn đang ở trận đấu đỉnh cao”.

Real Madrid thua đậm PSG, HLV Zidane thừa nhận sự thật cay đắng 2

Real Madrid đã thi đấu thiếu nhiệt huyết

HLV Zidane cũng từ chối đổ lỗi cho bất kỳ cá nhân nào bởi đây là lỗi của tập thể. Ông nói thêm: “Đây là lỗi của tất cả mọi người. Chúng ta giành chiến thắng cùng nhau và cũng đón nhận những thất bại cùng nhau”.

Trong khi đó, tiền vệ Casemiro cho biết: “Chúng tôi đã thi đấu không tốt. Họ kiểm soát tốt trận đấu và chúng tôi hiểu rằng việc thi đấu trên sân PSG là không dễ dàng. PSG rất mạnh. Họ sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Không có lý do gì để bào chữa cho thất bại này cả. Chúng tôi thi đấu không tốt nhưng vẫn còn thời gian để cải thiện mọi thứ”.

Sau trận đấu này, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Sevilla ở La Liga vào cuối tuần này.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 371
  •   Máy chủ tìm kiếm 176
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 48,677
  •   Tháng hiện tại 1,040,260
  •   Tổng lượt truy cập 127,432,464