Real Madrid đề nghị mua Pogba với giá 70 triệu bảng

Chủ nhật - 03/05/2020 09:16
Real Madrid đề nghị mua Pogba với giá 70 triệu bảng Real Madrid đề nghị mua Pogba với giá 70 triệu bảng

Dân trí Real Madrid sẽ chỉ đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng cho tiền vệ Paul Pogba của Man Utd. Tuyển thủ Pháp đã nói rõ rằng anh muốn chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha trước khi bắt đầu mùa giải tới.

Hợp đồng hiện tại giữa Man Utd và Pogba chỉ còn một năm. Theo nguồn tin của tờ Express, cầu thủ người Pháp đã nói với ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng, bất kể Man Utd có đưa ra những điều khoản “béo bở”.

Zinedine Zidane sẵn sàng tận dụng tình hình không yên ấm giữa Pogba và Man Utd để nhảy vào giành giật cầu thủ mà ông rất mến mộ với giá rẻ đưa về Real Madrid, bất chấp sự cạnh tranh từ Paris Saint-Germain và Juventus.

Real Madrid đề nghị mua Pogba với giá 70 triệu bảng 1

Pogba từng đề nghị tời Man Utd dưới thời Mourinho

PSG dường như không thuyết phục được Pogba hồi hương. Đội bóng của nước Pháp có vẻ sẵn sàng thừa nhận thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ vô địch World Cup 2018, người từng khiến Man Utd chi ra 89 triệu bảng bốn năm trước, mức giá chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ.

Pogba mới chỉ thi đấu có tám trận ở mùa giải hiện tại cho Man Utd, anh ngồi ngoài nhiều bởi chấn thương. Cầu thủ người Pháp đã bình phục chấn thương từ tháng Ba và sẵn sàng trở lại thi đấu nếu Premier League tổ chức thi đấu tiếp vào tháng Sáu. 

“Tôi đã lập luyện, đã chạm vào bóng”, Pogba phát biểu vào tháng trước. “Tôi thất vọng từ lâu rồi. Bây giờ cũng có cảm giác như vậy, vì vậy tôi chỉ nghĩ về việc trở lại, tập luyện đầy đủ với toàn đội và mọi thứ”.

“Các bạn có thể thấy những gì xảy ra với tôi thật tồi tệ, bản thân tôi cũng chưa bao giờ phải trải qua điều này trong sự nghiệp của mình. Vì vậy tôi đang cố gắng để mọi thứ tốt hơn. Việc nghỉ thi đấu dài hạn càng khiến tôi thêm khát khao trở lại và chơi tốt hơn, qua đó càng chứng tỏ tôi yêu bóng đá rất nhiều”.

“Mọi người cần kiên nhẫn với chấn thương của tôi. Tôi không biết mọi người có thực sự biết những gì xảy ra với tôi hay không”, Pogba giải thích. “Tôi đã gặp chấn thương bàn chân trong trận đấu với Southampton ngay đầu mùa giải. Tôi đã cố gắng tập luyện và thi đấu với cùng với chấn thương này, sau đó tôi phát hiện mình bị gãy xương”.

“Tôi phải bó bột, quá trình hồi phục diễn ra tốt. Xương đã to hơn và tôi trở lại thi đấu hai trận gặp Watford và Newcastle, rồi tôi lại có cảm giác đau đớn như trước. Vì vậy tôi phải phẫu thuật, giờ thì tôi đã bình phục. Tôi không còn cảm giác đau đớn gì nữa, hi vọng tôi có thể trở lại tập luyện sớm”.

Real Madrid đề nghị mua Pogba với giá 70 triệu bảng 2

Pogba mới thi đấu 8 trận ở mùa giải năm nay

Không có Pogba trong giai phần lớn giai đoạn đầu mùa giải khiến Man Utd dường như quyết tâm hơn trong thương vụ chiêu mộ Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Kết quả Man Utd đưa được cầu thủ người Bồ Đào Nha về với Old Trafford.

Fernandes nhanh chóng chứng tỏ vai trò của một thủ lĩnh trên sân, một cầu nối xuất sắc giữa tuyến dưới với tuyến tiền đạo và một mũi nhọn nguy hiểm tiềm tàng ở phía sau hàng công. Cầu thủ người Bồ Đào Nha giành tới bốn giải thưởng bao gồm Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2, 3 của Man Utd, Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 tại Premier League (một giải chính thức, một giải do người hâm mộ bình chọn).

Nhờ khả năng thích nghi nhanh của Fernandes khiến không ít người tin rằng Man Utd sẽ thanh lý Pogba để ổn định đội hình. Cầu thủ người Pháp giỏi về chuyên môn, nhưng cũng giỏi mang lại nhiều thị phi trên mạng xã hội ảnh hưởng tới danh tiếng của “Quỷ đỏ”. 

Hợp đồng hiện tại của Man Utd với Pogba còn một năm, tuy nhiên đội bóng thành Manchester không tỏ ra vội vàng, hay chấp nhận để biết đội bóng khác ép giá. Một số nguồn tin cho biết, Man Utd đang đòi hỏi mức giá 150 triệu bảng và không chấp nhận bán cầu thủ người Pháp rẻ hơn 100 triệu bảng.

Hạo Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
  •   Máy chủ tìm kiếm 56
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 22,717
  •   Tháng hiện tại 635,618
  •   Tổng lượt truy cập 128,253,857