Real Madrid 3-1 Juventus: Bale, Asensio tỏa sáng

Chủ nhật - 05/08/2018 09:43
Real Madrid 3-1 Juventus: Bale, Asensio tỏa sáng Real Madrid 3-1 Juventus: Bale, Asensio tỏa sáng

Dân trí Chơi tinh quái và tận dụng cơ hội tốt hơn, Real Madrid đã đánh bại Juventus 3-1 ở International Champions (IC) Cup 2018. Bale lập công còn Asensio ghi cú đúp giúp Real Madrid ngược dòng giành chiến thắng trên sân FedExField (Mỹ).

Sau trận thua MU, Real Madrid có áp lực phải chiến thắng ở trận đấu tiếp theo tại IC Cup. Đoàn quân HLV Loepetegui đã khởi đầu không tốt và bị dẫn bàn, sau pha đá phản lưới nhà của Carvajal.

Real Madrid 3-1 Juventus: Bale, Asensio tỏa sáng 1

Trận đấu diễn ra khá căng thẳng và hấp dẫn

Gareth Bale đã thi đấu ấn tượng và gỡ hòa ở cuối hiệp 1 sau cú sút xa đẹp mắt. Sang hiệp 2, tài năng trẻ Asensio tỏa sáng với cú đúp mang về chiến thắng 3-1, cùng lối chơi đầy khởi sắc cho “Kền kền trắng”.

Khi C.Ronaldo chưa thể ra sân, Juventus vẫn thi đấu dưới cơ Real Madrid dù chỉ là trận giao hữu. Đây là thắng lợi đầu tay của HLV Lopetegui tại Real Madrid, điều khiến ông có được sự tự tin nhất định ở giải đoạn căng thẳng sắp tới.

Cả hai đội đều tung ra sân đội hình rất mạnh cho trận đấu ở IC Cup. Real Madrid sử dụng bộ ba tấn công Isco, Bale, Benzema còn nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi được trao cho Kroos. Bên phía Juventus, Chiellini, Khedira, Pjanic đều có mặt ngay từ đầu.

Trận đấu diễn ra đầy căng thẳng ở những phút đầu tiên và Medhi Benatia nhận thẻ vàng từ trọng tài vì pha kéo áo lộ liễu trong pha tranh chấp với Isco. Juventus chơi phòng ngự nhưng họ đầy sắc sảo ở những pha lên bóng.

Phút 12, Từ đường căng ngang không mấy nguy hiểm của Cancelo bên cánh trái, Dani Carvajal nỗ lực ngăn cản nhưng lại đưa bóng vào lưới nhà trong sự bất lực của thủ thành Keylor Navas, mở tỷ số 1-0 cho Juventus.

Real Madrid 3-1 Juventus: Bale, Asensio tỏa sáng 2

Juventus dẫn trước sau pha phản lưới nhà của Carvajal

Đến phút 25, Isco tạt bóng chính xác vào trong nhưng Bale lại dứt điểm ra ngoài ở cự ly gần. Real Madrid đang tấn công khá lóng ngóng và thiếu chính xác, trong khi Juventus đang phòng ngự đầy chặt chẽ.

Phút 36, Bale có nhiều pha đi bóng xộc thẳng hàng phòng ngự đối phương. Tuy nhiên, nỗ lực của một mình ngôi sao xứ Wales chưa thể mang lại sự khác biệt khi hàng thủ Juventus chơi đầy tập trung.

Real Madrid chờ đợi khá nhiều vào các tình huống sút xa và phút 39, tận dụng sai lầm của cầu thủ Juventus, Gareth Bale tung cú sút sấm sét từ ngoài vùng cấm khiến thủ môn Szczesny không thể phản ứng, gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid.

Ba phút trước khi kết thúc hiệp 1, ngôi sao trẻ Sergio Reguilon tung cú sút ngay sát vạch 16,5 m. Bóng đi vào góc xa nhưng lần này thủ môn Szczesny đã bay người cứu thua cho Juventus.

Hiệp 2 mới bắt đầu được 2 phút, Vinicius Jr và Marco Asensio đã tỏa sáng với pha phối hợp ăn ý đem về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid. Asensio lập công khi mới vào sân ở đầu hiệp 2.

Real Madrid 3-1 Juventus: Bale, Asensio tỏa sáng 3

Asensio tỏa sáng giúp Real Madrid thắng chung cuộc 3-1

Đến phút 56, Marco Asensio đẩy bóng một nhịp vượt qua Benatia trước khi chích mũi giày ở cự ly gần buộc Szczesny phải vào lưới nhặt bóng lần thứ ba. Real Madrid dẫn 3-1 với điểm nhấn đến từ ngôi sao trẻ Asensio.

Những phút tiếp theo, Real Madrid chọn lối đá chậm và nhường hoàn toàn thế trận cho Juventus. Tuy nhiên, “Bà đầm già” tấn công vẫn khá rối và không tạo ra được tình huống có nét nào.

Phút 81, Federico Bernardeschi thực hiện cú sút phạt táo bạo từ sát đường biên, bóng đi xoáy nhưng thủ môn trẻ Lunin (vào sân thay Navas) vẫn kịp phản xạ cứu thua cho Real Madrid.

Juventus không thể có thêm bàn thắng và chấp nhận thua 1-3 tại nước Mỹ. “Bà đầm già” chưa thể phục hận thất bại ở tứ kết Champions League năm ngoái.

Đội hình thi đấu

Real Madrid (4-2-3-1): Navas (Lunin 64); Carvajal (Odriozola 46), Nacho (Odegaard 78), Sanchez (Leon 78), Reguilon; Valverde, Kroos (Llorente 46); Isco (Lucas 46), Ceballos (Borja 64), Bale (Asensio 46); Benzema (Vinicius 46)

Bàn thắng: Bale 39, Asensio 47, 55

Juventus (4-1-4-1): Szczesny (Perrin 63); De Sciglio, Chiellini (Barzagli 72), Benatia (Rugani 63), Sandro; Pjanic (Leandro 72); Bernardeschi, Khedira (Fagioli 46), Marchisio, Cancelo; Favilli (Pereira 63)

Bàn thắng: Carvajal og 12

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 28,225
  •   Tháng hiện tại 641,126
  •   Tổng lượt truy cập 128,259,365