“Quyền Anh Việt Nam muốn vươn tầm quốc tế”

Thứ sáu - 18/01/2019 14:58

Dân trí Ông Trần Minh Tiến, chủ tịch Liên đoàn quyền Anh Việt Nam đã phát biểu như trên, tại lễ ký kết giữa Liên đoàn quyền Anh Việt Nam và Hội đồng quyền Anh Việt Nam (Công ty TNHH Việt Nam Boxing Council VBC), nhằm giúp phát triển quyền Anh chuyên nghiệp.

Cũng theo ông Tiến, để quyền Anh Việt Nam phát triển theo hướng chuyên nghiệp, Liên đoàn quyền Anh Việt Nam sẽ tiến hành cấp giấy phép cho các vận động viên đủ tiêu chuẩn để được tham gia thi đấu các giải quyền Anh chuyên nghiệp ở Việt Nam và quốc tế.

 

“Quyền Anh Việt Nam muốn vươn tầm quốc tế” 1

Chủ tịch Liên đoàn quyền Anh Việt Nam mong muốn môn boxing phát triển mạnh mẽ mang tầm quốc tế

 

Không những thế, Liên đoàn cũng sẽ tiến hành cấp giấy phép cho trọng tài, phòng tập luyện cũng như các địa điểm thi đấu trong công tác đào tạo, tập luyện và thi đấu quyền Anh chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Dịp này, VĐV được nhận giấy phép đầu tiên từ phía Liên đoàn quyền Anh Việt Nam là võ sĩ mang đai vô địch châu Á Trần Văn Thảo. Với giấy phép này, Trần Văn Thảo đủ điều kiện để tham gia trận tranh đai vô địch thế giới diễn ra vào tháng 4/2019 tại Mỹ.

Để chuẩn bị tranh đai vô địch thế giới, đương kim vô địch quyền Anh châu Á Trần Văn Thảo vẫn đang nỗ lực tập luyện dưới sự hướng dẫn của võ sĩ Trịnh Văn Trí, cũng như các HLV chuyên nghiệp thế giới.

Trong thời gian qua, quyền Anh Việt Nam đã có những thành tích đáng chú ý như đoạt đai vô địch châu Á, giành 1 HCV và 4 HCB nội dung nữ giải quyền Anh vô địch châu Á. Nhiều CLB quyền Anh chuyên nghiệp được thành lập, với những VĐV nhiều tiềm năng đang nỗ lực tập luyện để tham gia các giải khu vực và quốc tế.

T.V

 

 

“Quyền Anh Việt Nam muốn vươn tầm quốc tế” 2

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 286
 
  •   Hôm nay 27,972
  •   Tháng hiện tại 1,089,580
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,784