QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua

Thứ tư - 12/11/2014 10:59
QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua

Chân sút người Argentina tiếp tục thi đấu chói sáng khi đóng góp 2 bàn thắng giúp Man City giành 1 điểm sau khi liên tiếp để đội chủ nhà QPR vượt lên dẫn trước.

 

QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 1

Do đội trưởng Vincent Kompany chấn thương, HLV Manuel Pellegrini buộc phải tung vào sân cặp trung vệ Demichelis và Mangala. Và sự yếu kém của bộ đôi này đã góp phần không nhỏ khiến Man City phải toát mồ hôi hột mới giành được 1 điểm trong chuyến hành quân tới Loftus Road.

Ngay phút thứ 8, mành lưới của Joe Hart đã phải tung lên sau cú sút quyết đoán của chân sút số 1 bên phía đội chủ nhà, Charlie Austin. Tuy nhiên, trọng tài Mike Dean lại không công nhận bàn thắng vì cho rằng ở tình huống thực hiện cú sút phạt trước đó, thủ thành của đội khách đã chạm bóng 2 lần. Tuy nhiên đến phút 21, may mắn không còn đứng về phía đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini.

Từ đường chuyền thông minh của Vargas, Austin thoải mái dứt điểm chéo góc mang về bàn thắng mở tỷ số cho QPR. Nhưng cũng chỉ hơn 10 phút sau, sai lầm trong nhận định của các trọng tài lại giúp Man City tìm được bàn gỡ. Trước khi sút tung lưới đội chủ nhà, Aguero đã ở vào thế việt vị và bóng cũng đã chạm tay tiền đạo người Argentina ở tình huống đi bóng sau đó.

Dù phải đối mặt với đối thủ được đánh giá cao hơn nhưng QPR vẫn quyết tâm giành trọn 3 điểm nhằm cải thiện vị trí áp chót trên BXH. Đội chủ nhà khởi đầu hiệp 2 đầy hứng khởi với những pha hãm thành rất nguy hiểm về phía cầu môn đối diện. Những nỗ lực của họ cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 76. Sau đường tạt bóng của Austin, Zamora thực hiện trượt cú đánh đầu cắt mặt nhưng ở phía sau, trung vệ Demichelis lại tỏ ra bị động và có màn đốt lưới nhà đáng tiếc.

Bàn thua như động đến lòng tự ái của nhà ĐKVĐ. Ở những phút sau đó, đội khách tạo ra vô số cơ hội ngon ăn nhưng lần lượt Milner, Toure, Sagna hay Nasri đều tỏ ra quá vô duyên. Rất may cho đội khách là họ còn có Aguero. Phút 83, đón đường chuyền thông minh của Toure, chân sút 26 tuổi đi bóng khéo léo vượt qua sự truy cản của thủ thành Green trước khi dứt điểm khéo léo gỡ hòa 2-2.

Ở những phút cuối, cả hai đội đều có những cơ hội nhưng đều không tận dụng thành công. Chỉ kiếm được 1 điểm, Man City đã để Chelsea bỏ xa tới 8 điểm trên BXH. Trong khi trận hòa vẫn không đủ để giúp QPR thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, nếu cứ thi đấu với tinh thần như trước nhà ĐKVĐ, đoàn quân của HLV Harry Redknapp hoàn toàn có thể sẽ sớm “rũ bùn đứng lên”.

QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 2

  • Ở vòng đấu trước, Man City có chiến thắng ấn tượng trong trận derby thành Manchester trước kình địch M.U nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Sergio Aguero ở phút 63.

  • Tuy nhiên, chiến thắng đó lại không thể giúp thầy trò HLV Manuel Pellegrini tạo đà hưng phấn cho cuộc so tài rất quan trọng khác với CSKA Moscow tại đấu trường Champions League. Bất chấp lợi thế sân nhà, The Citizens bất ngờ gục ngã 1-2 trước đại diện đến từ nước Nga và đối mặt với nguy cơ lớn bị loại ngay từ vòng bảng.

    Nhận 2 thẻ đỏ, Man City bất ngờ thảm bại trước CSKA

    Bất chấp lợi thế sân nhà và khí thế hừng hực sau chiến thắng trước M.U, Man City vẫn bất ngờ thua sốc CSKA Moscow 1-2 và đứng trước nguy cơ lớn bị loại ngay từ vòng bảng.

  • Thất bại đó khiến HLV Pellegrini buộc phải thừa nhận nhà ĐKVĐ Premier League đang trải qua một cuộc khủng hoảng.

    Pellegrini thừa nhận Man City đang trong cơn khủng hoảng

    Theo chiến lược gia người Chile, Man City đang đang lâm vào một cuộc khủng hoảng niềm tin sau thất bại gây sốc trước CSKA Moscow trên sân nhà.

  • Dù luôn là một trong những ứng cử viên sáng giá tại Premier League nhưng mỗi khi bước ra châu Âu, Man Xanh vẫn chỉ là một con hổ giấy.

    Manchester City vẫn chỉ là hổ giấy

    Chứng kiến sự sa sút không phanh của Liverpool hay Manchester United, không ít người đã tin Manchester City có thể thay thế hai đội bóng giàu truyền thống này cả ở Premier League l

  • Trong đoạn video được một CĐV ghi lại, khoảng 100 CĐV của Man Utd và Man City đã lao vào đánh nhau sau trận derby thành Manchester.

    Fan M.U và Man City đánh nhau sau trận derby Manchester

    Không chỉ nóng bên trong sân cỏ, trận derby thành Manchester diễn ra cuối tuần qua còn chứng kiến màn hỗn chiến giữa CĐV quá khích của hai đội.

  • Đội hình ra sân và dự bị của hai đội.

    +QPR: Green; Isla, Caulker, Dunne, Suk-Young; Vargas, Sandro, Henry, Fer; Austin, Zamora.

    Dự bị: McCarthy, Hill, Phillips, Barton, Onuoha, Kranjcar, Hoilett.

    +Man City: Hart; Sagna, Clichy, Demichelis, Mangala; Fernando, Fernandinho; Nasri, Navas, Toure; Aguero.

    Dự bị: Caballero, Zabaleta, Milner, Dzeko, Jovetic, Lampard, Boyata.

  • Sơ đồ chiến thuật của hai đội.

    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 3

  • Đội hình xuất phát của Man City ở trận này có 4 sự thay đổi so với thất bại 1-2 trước CSKA Moscow hồi giữa tuần. Vì chấn thương nên trung vệ đội trưởng Vincent Kompany không góp mặt. Người thay thế anh là Mangala. Trong khi 3 sự thay đổi còn lại là Sagna, Nasri và Fernandinho lần lượt đá chính thay Zabaleta, Milner và Jovetic.

  • Kết quả các trận đấu thuộc vòng 11 Premier League.

    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 4

  • Bảng xếp hạng tạm thời trước cuộc so tài giữa QPR và Man City.

    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 5

  • Sức ép lên chiếc ghế mà HLV Manuel Pellegrini đang ngồi hiện khá lớn. Có thông tin cho rằng, chiến lược gia người Chile có thể sẽ bị sa thải vào cuối mùa nếu Man City bị loại sớm khỏi đấu trường Champions League và không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League.

    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 6

  • CĐV hai đội tỏ ra khá háo hức trước cuộc đọ sức tại Loftus Road. Ảnh: Getty Images

    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 7
    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 8
    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 9

  • Tỷ lệ trận đấu trước giờ bóng lăn 15'.

    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 10

  • Tiền đạo Aguero vẫn sẽ là niềm hy vọng trên hàng công của đội khách. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Argentina đã có 9 bàn thắng sau 9 lần ra sân cho Man City tại đấu trường Premier League. Ảnh: PA

    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 11

  • Trận đấu bắt đầu! Man City giành quyền giao bóng trước.

  • 4': Aguero có pha thoát xuống rất nhanh bên góc phải nhưng đường chuyền vào của anh cho Nasri lại không giúp tiền vệ người Pháp có được một pha dứt điểm dễ dàng.

  • 5': Tiếp tục là Aguero có pha đi bóng tốc độ trước khi tung ra cú sút quyết đoán. tiếc là bóng lại đi vọt xà ngang khung thành của Rob Green.

  • Pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán của Aguero.

  • 8': Mành lưới của Joe Hart vừa tung lên sau cú dứt điểm của tiền đạo Charlie Austin. Tuy nhiên bàn thắng của đội chủ nhà đã không được trọng tài Mike Dean công nhận vì ông cho rằng ở tình huống phát bóng lên, thủ thành đội khách đã chạm 2 lần vào bóng.

  • 12': Mành lưới của đội khách lại suýt chút nữa phải rung lên sau cú sút của Charlie Austin. Đón đường nhả bóng thuận lợi từ Zamora, Austin đặt lòng từ khoảng cách 11 m nhưng bóng đi sát người nên Joe Hart đã kịp thời đẩy bóng đi hết đường biên ngang.

  • 16': Sau những phút đầu để Man City ép sân, QPR đang lấy lại thế trận bằng lối chơi đầy hứng khởi. Những cơ hội nguy hiểm nhất cho đến lúc này vẫn đang thuộc về đội chủ nhà. Ảnh: Getty Images

    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 12

  • 19': Sandro (QPR) vừa phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Toure.

  • 21': 1-0 cho QPR! Vargas có pha đột phá rất tốt trước khi chuyền bóng thuận lợi để Austin dễ dàng hạ gục Joe Hart ở tình huống đối mặt.


  • Tiền đạo Charlie Austin đang chơi rất hanh trong màu áo QPR. Đây đã là pha lập công thứ 7 sau 11 lần ra sân của chân sút 25 tuổi. Ảnh: Getty Images

    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 13

  • 27': Yaya Toure vừa tung ra cú sút chân trái rất căng từ khoảng cách 20 m nhưng bóng lại đi vọt xà ngang trong gang tấc. Suýt chút nữa tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã lập nên một siêu phẩm.

  • Tỷ lệ trận đấu.

    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 14

  • 32': Từ đường chuyền dài vượt tuyền của Mangala, Aguero băng xuống ở thế việt vị và để bóng chạm tay trước khi sút tung lưới đội chủ nhà.

  • Bàn thắng của Aguero từ sai lầm tai hại của trọng tài.

    Video

    Aguero ghi bàn may mắn gỡ hòa cho Man City

    Từ đường chuyền dài vượt tuyền của Mangala, Aguero dường như đã ở vào thế việt vị và để bóng chạm tay trước khi sút tung lưới đội chủ nhà.

  • 35': Sau pha đi bóng hơi cá nhân của Aguero, Sagna trả ngược lại phía sau để Toure dứt điểm một chạm nhưng bóng lại đi chệch cột dọc. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà tỏ ra không hài lòng với pha xử lý rườm rà của Aguero bởi anh đã có thể tung ra cú sút từ trước đó nếu Kun chủ động nhường bóng.

  • 37': Trọng tài vừa rút ra chiếc thẻ vàng thứ 2 dành cho đội chủ nhà. Cầu thủ dính thẻ là Isla sau pha phạm lỗi với Aguero.

  • 40': Dunne vừa phải nhận thêm một tấm thẻ vàng sau pha phạm lõi với Nasri.

  • Hiệp 1 sẽ có 2 phút bù giờ.

  • Trọng tài chính Mike Dean gây tranh cãi khi khước từ bàn thắng của đội chủ nhà nhưng lại công nhận pha lập công phạm luật (việt vị và để bóng chạm tay) của Aguero. Ảnh: Getty Images

    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 15

  • Hết hiệp 1! 45 phút đầu tiên đã diễn ra rất sôi nổi với liên tiếp những tình huống nguy hiểm được hai đội tạo ra về phía khung thành của nhau. QPR mở tỷ số trước nhờ pha lập công của Charlie Austin nhưng đội chủ nhà lại phải nhận bàn thua đáng tiếc sau đó bởi sai lầm của các trọng tài.

  • Thống kê hiệp 1.

    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 16

  • Những hình ảnh đáng chú ý trong 45 phút đầu tiên. Ảnh: Getty Images

    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 17
    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 18
    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 19

  • Tỷ lệ trận đấu.

    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 20

  • Hiệp 2 bắt đầu!

  • 46': Navas vừa tung ra đường căng ngang khá nguy hiểm nhưng ở phía trong Aguero ập vào không kịp.

  • 48': Không lâu sau pha bỏ lỡ cơ hội của Yaya Toure từ đường căng ngang của Nasri, đến lượt đội chủ nhà có câu trả lời với cú sút ngay sát vòng cấm địa của Leroy Fer nhưng bóng lại đi đập người hậu vệ Mangala đi chệch cột dọc.

  • 52': Yaya Toure đi bóng dũng mãnh bên cánh phải trước khi thực hiện đường căng ngang rất tốt nhưng ở phía trong, Aguero lại hơi thiếu quyết đoán trong tình huống dứt điểm.

  • 55': Sagna vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Leroy Fer.

  • Tình huống bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc của Aguero.

  • 59': Austin vừa thoát xuống và thực hiện đường căng ngang khá tốt vào trong nhưng tiền vệ Fernando của đội khách đã có pha băng về phá bóng đẳng cấp.

  • 63': Vargas vừa tung ra cú bắt volley, bóng đập chân trung vệ Caulker đi đổi hướng suýt chút nữa mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

  • Tỷ lệ trận đấu.

    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 21

  • 66': Vargas hứng ngực rất gọn sau đường chuyền của đồng đội nhưng ở tình huống xử lý tiếp theo, tiền vệ đội chủ nhà đã bị trượt chân khiến cú dứt điểm của anh không được như ý.

  • 68': Vừa vào sân thay Fernandinho được 3', tiền đạo Edin Dzeko lại lập tức phải rời sân vì chấn thương. Người vào sân thay anh là Lampard.

  • 71': Trời mưa khiến sân trơn, bóng ướt nhưng cả hai đội vẫn đang thi đấu đầy nỗ lực. Những tình huống ăn miếng trả miếng khiến trận đấu diễn ra rất hấp dẫn.

  • 75': Man City thực hiện quyền thay đổi người cuối cùng, Nasri rời sân nhường chỗ cho James Milner.

  • Tỷ lệ trận đấu.

    QPR 2-2 Man City: Aguero lập cú đúp cứu Man Xanh thoát thua 22

  • 76': Sau đường tạt bóng của Austin, Zamora chạy cắt mặt đánh đầu nhưng không chuẩn xác. Tuy nhiên, ở phía sau, trung vệ Demichelis lại lúng túng đốt lưới nhà.

  • Màn đốt lưới nhà của Demichelis.

  • 80': Liên tiếp những tình huống nguy hiểm được các chân sút đội khách tạo ra nhưng may mắn lại không đứng về phía họ.

  • 83': 2-2 cho Man City! Toure có pha bấm bóng thông minh để Aguero thoát xuống vượt qua sự truy cản của thủ thành Green trước khi dứt điểm khéo léo gỡ hòa cho đội khách.

  • 87': Những phút đã qua của hiệp 2 diễn ra vô cùng hấp dẫn. Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Man City nhưng các cầu thủ QPR vẫn chơi một trận đấu rất sòng phẳng.

  • Hiệp 2 sẽ có 4 phút bù giờ.

  • 90'+1: Joey Barton vừa có pha lăn xả để ngăn cản cú sút ngay sát vòng cung 16m50 của Yaya Toure. 1 điểm từ trận đấu này cũng được xem là thành công với đội chủ nhà.

  • Bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Aguero.

    Video

    Aguero tiếp tục lập công giúp M.C san bằng cách biệt

    Toure có pha bấm bóng thông minh để Aguero thoát xuống vượt qua sự truy cản của thủ thành Green trước khi dứt điểm khéo léo gỡ hòa cho đội khách.

  • Hết giờ! Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Hai đội đã trình diễn một màn đôi công hấp dẫn trong suốt hơn 90 phút bóng lăn.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: nhà cầu, phạm luật
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 32,470
  •   Tháng hiện tại 610,640
  •   Tổng lượt truy cập 128,228,879