Premier League chính thức bị hoãn vô thời hạn

Thứ sáu - 03/04/2020 21:38
Premier League chính thức bị hoãn vô thời hạn Premier League chính thức bị hoãn vô thời hạn

Dân trí Ban tổ chức Premier League thông báo hoãn giải đấu vô thời hạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Vào hôm nay, Ban tổ chức Premier League đã có cuộc họp trực tuyến cùng đại diện của 20 CLB để bàn bạc thêm về số phận của các trận đấu còn lại ở mùa giải này, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra vô cùng phức tạp.

Premier League chính thức bị hoãn vô thời hạn 1

Giải Premier League chưa xác định được thời điểm trở lại

Trong cuộc họp, các thành viên đều thống nhất rằng mùa giải này sẽ không hủy bỏ. Tuy nhiên, họ vẫn chưa xác định được thời điểm cụ thể để khởi tranh giải đấu trở lại. Bởi lẽ, điều đó phụ thuộc khá lớn vào tình hình dịch bệnh ở xứ Sương mù.

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn, Premier League sẽ không thể trở lại vào tháng Năm như dự kiến ban đầu (được đưa ra trong cuộc họp lần trước).

Ban tổ chức Premier League thông báo: “Chúng tôi thừa nhận rằng giải Premier League sẽ không thể trở lại vào tháng Năm như dự kiến. Mùa giải này sẽ chỉ tiếp tục vào thời điểm phù hợp và an toàn.

Chúng tôi sẽ xem xét vào tình hình dịch bệnh để thông báo về thời điểm trở lại của mùa giải. Chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với nhau để vượt qua được tình cảnh khó khăn này.

Ban tổ chức Premier League sẽ hợp tác chặt chẽ cùng các CLB chuyên nghiệp Anh cũng như Chính phủ và các cơ quan chức năng để cùng nhau tìm ra phương án tốt nhất để tổ chức trở lại giải đấu.

Premier League chính thức bị hoãn vô thời hạn 2

Ban tổ chức Premier League loại bỏ khả năng hủy bỏ giải đấu

Mục tiêu của chúng tôi là các trận đấu còn lại của Premier League và các giải đấu quốc nội khác vẫn sẽ diễn ra, để đảm bảo tính toàn vẹn của mùa giải. Tuy nhiên, các trận đấu chỉ được tổ chức trong điều kiện an toàn”.

Đã có rất nhiều đề xuất được đưa ra trong thời gian qua như việc các trận đấu ở Premier League sẽ được tổ chức trên SVĐ không có khán giả và được truyền hình trực tiếp trên tivi. Hoặc Ban tổ chức có thể tính tới phương án thi đấu tập trung (ở miền Trung nước Anh hoặc London).

Nếu không thể tổ chức các trận còn lại giải đấu, Ban tổ chức Premier League sẽ thiệt hại lớn về tiền bản quyền truyền hình. Ngoài ra, họ còn có nguy cơ đối diện với cuộc chiến pháp lý với các CLB có liên quan.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 766
  •   Tháng hiện tại 578,936
  •   Tổng lượt truy cập 128,197,175