Phớt lờ M.U, con trai Beckham ký hợp đồng với Arsenal

Thứ tư - 12/11/2014 11:14
Phớt lờ M.U, con trai Beckham ký hợp đồng với Arsenal Phớt lờ M.U, con trai Beckham ký hợp đồng với Arsenal

HLV của Arsenal - Arsene Wenger - ấn tượng với tài năng của Brooklyn Beckham nên quyết định ký hợp đồng 1 năm với con trai của cựu tiền vệ M.U và Real.

 

Trang Daily Star cung cấp thông tin: “Brooklyn Beckham là một tài năng. Cậu bé nổi bật trong các buổi tập và ở những trận đấu tham dự. Arsenal nhận thấy Brooklyn Beckham sẽ là một cầu thủ lớn. Họ đã đánh bại M.U và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của cậu bé”.

Phớt lờ M.U, con trai Beckham ký hợp đồng với Arsenal 1
Brooklyn ký hợp đồng 1 năm với Arsenal. Ảnh: 101 great goals.

Theo thông tin đăng tải trên một vài tờ báo ở Anh, Pháo thủ thành London đã ký với con trai của Becks theo hợp đồng có thời hạn 1 năm. Trong trường hợp tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, Arsenal sẽ ký với Brooklyn Beckham bản giao kèo có thời hạn dài hơn.

Tình yêu của con trai Becks dành cho Arsenal trở nên mãnh liệt hơn sau khi chứng kiến đội bóng thành London vô địch cúp FA mùa trước. Brooklyn Beckham đã không ngừng nói chuyện với bạn bè về Pháo thủ. Đây chính là một trong những lý do giải thích cho việc Arsenal đánh bại M.U và Chelsea để có chữ ký của cầu thủ 15 tuổi này.

Không chỉ có Brooklyn Beckham dành tình cảm cho Arsenal, cậu em trai Romeo yêu mến đội chủ sân Emirates từ khi còn nhỏ. Hiện tại, con trai thứ 2 của Becks mới chỉ 12 tuổi nhưng đang tập luyện trong màu áo đội U13 ở Arsenal.

Trang Daily Star còn đưa tin: "David Beckham có mối liên hệ rất thân thiết với Pháo thủ thành London dù anh là tiền vệ nổi tiếng một thời của M.U. Ngoài ra, Becks còn có mối quan hệ mật thiết với HLV Wenger". Đây cũng là một trong những cơ sở giúp Pháo thủ có chữ ký của các quý tử nhà Becks.

Huyền thoại số 7 David Beckham của M.U ngày ấy, bây giờ

Cựu tiền vệ người Anh là một trong những số 7 danh tiếng của đội bóng áo đỏ thành Manchester. Cùng với M.U, Bekcham giành được mọi danh hiệu cao quý trong sự nghiệp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
 
  •   Hôm nay 6,220
  •   Tháng hiện tại 619,121
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,360