Phớt lờ Jose Mourinho, Del Bosque triệu tập Diego Costa

Thứ bảy - 11/10/2014 08:14
Phớt lờ Jose Mourinho, Del Bosque triệu tập Diego Costa Phớt lờ Jose Mourinho, Del Bosque triệu tập Diego Costa

Phớt lờ những phát biểu của Jose Mourinho, HLV Vicente Del Bosque vẫn triệu tập chân sút Diego Costa vào đội tuyển Tây Ban Nha để chuẩn bị cho hai trận vòng loại Euro 2016 trước mắt.

Hai cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách triệu tập lần này của HLV Del Bosque là trung vệ Gerard Pique và tiền đạo Diego Costa. Pique không có được phong độ cao trong màu áo Barca thời gian qua. Không những vậy, không ít trận đấu tân HLV Luis Enrique đã đẩy Pique lên băng ghế dự bị để sử dụng cặp trung vệ Mascherano-Mathieu.

Trong lần tập trung đội tuyển gần nhất, Pique cũng không được HLV Del Bosque triệu tập. Vì vậy, sự xuất hiện của trung vệ đang khoác áo Barca khiến không ít người bất ngờ. Lý giải về quyết định này, “ngài râu kẽm” cho biết: “Chỉ cần nhìn theo góc nhìn thuần túy chuyên môn về Pique. Cậu ấy đã đóng góp chúng tôi rất nhiều. Đó là cầu thủ vẫn rất cần thiết cho đội tuyển.”

Trong khi đó trường hợp chân sút Diego Costa đi theo chiều hướng khác. Thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho không ít lần than vãn trước báo giới về tình trạng chấn thương của chân sút chủ lực trong đội hình Chelsea. Tuy nhiên, lời nói lại không đi đôi với hành động. Giữa tuần qua, “người đặc biệt” vẫn sử dụng Diego Costa trọn vẹn 90 phút ở trận đấu với Sporting Lisbon.

Có lẽ vì vậy, HLV Vicente Del Bosque đã phớt lờ những lời nói của người đồng nghiệp đang làm việc tại Chelsea để triệu tập Diego Costa lên tuyển cho hai trận vòng loại Euro 2016 đầu tiên với Slovakia và Luxembourg. “Ngài râu kẽm” đáp trả Mourinho: “Diego Costa vẫn ra sân ở mọi trận đấu (cho Chelsea), điều đó chứng tỏ cậu ấy vẫn có được thể chất tốt.”

Danh sách các cầu thủ được triệu tập của ĐT Tây Ban Nha:

Phớt lờ Jose Mourinho, Del Bosque triệu tập Diego Costa 1

Thủ môn: Casillas, De Gea, Kiko Casilla

Hậu vệ: Carvajal, Juanfran, Pique, Albiol, Ramos, Azpilicueta, Alba

Tiền vệ: Iturraspe, Busquets, Koke, Iniesta, Cazorla, Fabregas, Raul Garcia, David Silva, Bernat

Tiền đạo: Rodrigo, Pedro, Diego Costa, Alcacer

Duy Khánh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 223
 
  •   Hôm nay 36,290
  •   Tháng hiện tại 1,097,898
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,102