Những “bom tấn” chờ kích nổ những ngày cuối “chợ Hè” Premier League

Thứ tư - 01/08/2018 13:20
Những “bom tấn” chờ kích nổ những ngày cuối “chợ Hè” Premier League Những “bom tấn” chờ kích nổ những ngày cuối “chợ Hè” Premier League

Dân trí Thị trường chuyển nhượng ở Premier League chỉ còn 9 ngày nữa là sẽ đóng cửa (vào ngày 9/8). Cùng điểm qua những thương vụ lớn có thể xảy ra ở thị trường chuyển nhượng giải đấu này trong “phiên chợ chiều”.

Harry Maguire (Leicester City, có thể đến MU)

Những “bom tấn” chờ kích nổ những ngày cuối “chợ Hè” Premier League 1

Sau màn trình diễn rực sáng ở World Cup 2018, Harry Maguire đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của MU. CLB thành Manchester sẵn sàng chi 60 triệu bảng để sở hữu trung vệ người Anh. Dù Leicester City rất muốn giữ chân Harry Maguire nhưng trước sự tấn công mạnh mẽ của MU, chẳng ai dám chắc điều gì xảy ra. Nếu thất bại trong vụ Harry Maguire. Quỷ đỏ đã ngắm sẵn Yerry Mina để thay thế.

Thibaut Courtois (Chelsea, có thể đến Real Madrid)

Những “bom tấn” chờ kích nổ những ngày cuối “chợ Hè” Premier League 2

Thibaut Courtois chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Trong thời gian qua, người gác đền này đã liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với The Blues. Không những vậy, anh còn bóng gió trở về Madrid để đoàn tụ với gia đình. Real Madrid có thể sở hữu thủ thành người Bỉ với giá 35 triệu bảng. Thương vụ này rất dễ xảy ra. Tờ Daily Mail đã đánh giá mức độ thành công là 9/10.

Willian (Chelsea, có thể đến MU hoặc Real Madrid)

Những “bom tấn” chờ kích nổ những ngày cuối “chợ Hè” Premier League 3

Việc không được thi đấu thường xuyên ở mùa giải trước khiến Willian cảm thấy thất vọng. Cầu thủ này được cho là có khả năng rời Chelsea. Hiện tại, Real Madrid đang được xem là ứng cử viên số 1 ở vụ này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi 65 triệu bảng để sở hữu Willian. MU cũng rất muốn có Wilian nhưng Chelsea có vẻ như không muốn bán người cho đối thủ trực tiếp ở Premier League.

Marcos Rojo (Man Utd, có thể đến Everton)

Những “bom tấn” chờ kích nổ những ngày cuối “chợ Hè” Premier League 4

Trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Everton đang tìm mọi cách để sở hữu Marcos Rojo. CLB vùng Merseyside đã ra giá 30 triệu bảng cho cầu thủ người Argentina. Khả năng MU bán Marcos Rojo khá cao nếu như họ đón thêm 1 trung vệ mới về Old Trafford.

Mateo Kovacic (Real Madrid, có thể đến Man City)

Những “bom tấn” chờ kích nổ những ngày cuối “chợ Hè” Premier League 5

Hơn một lần, Kovacic đã lặp lại thông điệp muốn rời khỏi Real Madrid. Man City đang rất muốn có được chữ ký của cầu thủ này sau khi hụt Jorginho vào tay Chelsea. Vấn đề của vụ này nằm ở mức giá của Kovacic. Real Madrid yêu cầu thu về 80 triệu bảng. Đương nhiên, Man “xanh” không đời nào chi ra số tiền lớn như vậy. Mọi chuyện sẽ được giải quyết nếu như Real Madrid chấp nhận giảm giá.

Eden Hazard (Chelsea, có thể đến Real Madrid)

Những “bom tấn” chờ kích nổ những ngày cuối “chợ Hè” Premier League 6

Nếu như đầu mùa Hè, báo giới liên tục rộ tin Eden Hazard sẽ tới Real Madrid thì giờ đây, mức độ thông tin liên quan tới vụ này đã giảm hẳn. Chelsea nhất quyết giữ chân tiền vệ người Bỉ, khi hét giá 200 triệu bảng. Real Madrid lại không quyết tâm vung ra số tiền lớn như vậy. Tuy nhiên, không ai lường trước được những diễn biến bất ngờ ở những ngày cuối.

Daniele Rugani (Juventus, có thể tới Chelsea)

Những “bom tấn” chờ kích nổ những ngày cuối “chợ Hè” Premier League 7

Vụ Rugani đang dần được mở nút thắt khi Juventus sắp có được Bonucci. Thời gian qua, Chelsea đã cử đại diện sang Italia để đàm phán với Juventus ở vụ này. Trung vệ trẻ người Italia có thể gia nhập Chelsea với giá 45 triệu bảng. HLV Sarri đang rất mong chờ đón người đồng hương cập bến Stamford Bridge.

Christian Pulisic (Dortmund, có thể tới Chelsea)

Những “bom tấn” chờ kích nổ những ngày cuối “chợ Hè” Premier League 8

Dù mới 19 tuổi nhưng Christian Pulisic đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong những năm qua. Chelsea dự định sẽ chi tới 65 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả cầu thủ này. Dù vậy, họ vấp phải sự cạnh tranh lớn từ cả Real Madrid lẫn Bayern Munich.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 12,482
  •   Tháng hiện tại 625,383
  •   Tổng lượt truy cập 128,243,622