Nhà vô địch World Cup đi dọn vệ sinh để… trả nợ

Thứ bảy - 11/10/2014 08:14
Nhà vô địch World Cup đi dọn vệ sinh để… trả nợ Nhà vô địch World Cup đi dọn vệ sinh để… trả nợ

Người hùng của đội tuyển Đức ở World Cup 1990, Andreas Brehme đang lâm vào tình cảnh vỡ nợ. Theo báo giới Đức, trong thời gian tới, ông có thể sẽ trở thành nhân viên dọn vệ sinh để kiếm tiền trả nợ.

AndreasBrehme là người hùng của đội tuyển (ĐT) Tây Đức (cũ)ở World Cup 1990. Chính ông là người đã ghibàn duy nhất trong trận chung kết với Argentina, giúp “Những cỗ xe tăng” đăngquang ở giải đấu này.

Nhà vô địch World Cup đi dọn vệ sinh để… trả nợ 1
Người hùngĐT Tây Đức, Andreas Brehme lâm vào tình cảnh khốn khó

Tuy nhiên,giờ đây, Andreas Brehme đang lâm vào tình cảnh vô cùng bi đát. Sau khi rời khỏibăng ghế huấn luyện ở VfB Stuttgart (trong vai trò trợ lý HLV), cựu hậu vệ nàyđã bước vào nghiệp kinh doanh.

Dù vậy, mọichuyện không thuận buồm xuôi gió với ông. Gần đây, công ty của Andreas Brehmeđã phá sản với khoản nợ lên tới 200.000 euro. Mặc dù cựu danh thủ này đã bánnhà nhưng ông vẫn chưa thể trả hết nợ.

Theo tờ DeutscheWelle, khả năng Andreas Brehme sẽ trở thành nhân viên dọn vệ sinh trong thờigian tới để trả nợ. Đây là công ty của Oliver Straube, cậu học trò cũ của ông tạiCLB SpVgg Unterhaching. Trong tình cảnh khó khă này, Oliver Straube sẵn sànggiang tay giúp đỡ người thày cũ.

OliverStraube cho biết: “Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ Andreas Brehme. Ông ấy sẽ nhận rarằng đây là công việc phù hợp và thực tế cuộc sống. Nó giúp Andreas Brehme cảithiện hình ảnh”.

Trong khiđó, Franz Beckhenbauer, người thày cũ từng cùng Andreas Brehme vô địch WorldCup 1990 đã lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ. Ông nói: “Chúng tôi cần phải có tráchnhiệm giúp đỡ Andreas Brehme. Ông ấy đã cống hiến rất nhiều cho bóng đá Đức,trong đó có chức vô địch World Cup. Bây giờ là thời gian để bóng đá Đức trả ơnông ấy”.


H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 219
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 24,116
  •   Tháng hiện tại 779,259
  •   Tổng lượt truy cập 128,397,498