Mourinho thông cảm khi Martial bỏ tour du đấu ở Mỹ

Thứ sáu - 27/07/2018 10:21
Mourinho thông cảm khi Martial bỏ tour du đấu ở Mỹ Mourinho thông cảm khi Martial bỏ tour du đấu ở Mỹ

Dân trí Mới đây, tiền đạo Anthony Martial đã rời MU khi đội đang du đấu ở Mỹ để trở về Pháp. Hành động thiếu tính kỷ luật của tiền đạo người Pháp đã khiến huấn luyện viên Mourinho vô cùng giận dữ, nhưng cuối cùng ông cũng đã hiểu vì sao Martial hành xử như vậy.

Người đại diện của Martial đã thông báo với báo giới rằng anh muốn rời sân Old Trafford mùa hè này. Thêm vào đó là những nguồn tin về mối quan hệ căng thẳng giữa anh và huấn luyện viên Mourinho. Vì thế, việc Martial bỏ đội tuyển đang du đấu ở Mỹ để trở về Pháp đã khiến giới truyền thông đặt ra nhiều thắc mắc, nhưng những xác nhận của Mourinho đã mau chóng dập tan mọi lời đồn đoán.

“Vài hôm trước, Martial thông báo cho tôi rằng cậu ấy đang trên đường trở về Paris và mọi người bắt đầu phỏng đoán mọi chuyện. Sự thật là bạn gái của Martial sắp sinh và không ai có quyền ngăn cản cậu ấy. Việc đó thực sự rất quan trọng”.

Mourinho thông cảm khi Martial bỏ tour du đấu ở Mỹ 1

Martial khoe ảnh con trai trên Instagram, cậu bé được gọi là Swan

Mặc dù Mourinho phải đối mặt với những chỉ trích khi không sử dụng một phương pháp mềm mỏng và linh hoạt để dẫn dắt các học trò, nhưng qua sự việc trên, có thể thấy Mourinho đã hoàn toàn thông cảm cho Martial.

Sau hai trận hòa đáng thất vọng với Club America và San Jose Earthquakes, mọi thứ đã khả quan hơn với thầy trò chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau trận thắng AC Milan vào hôm qua.

Ông cho biết: “Đó là một trận giao hữu hay. Chúng tôi đã ghi được những bàn thắng đẹp”.

Đan Ly

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 266
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 265
 
  •   Hôm nay 33,442
  •   Tháng hiện tại 1,095,050
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,254