Mourinho sẽ "thay máu" MU cho chuyến làm khách ở Vitality?

Thứ tư - 18/04/2018 12:26
Mourinho sẽ "thay máu" MU cho chuyến làm khách ở Vitality? Mourinho sẽ "thay máu" MU cho chuyến làm khách ở Vitality?

Dân trí Thất bại trước West Brom vào cuối tuần qua trên sân nhà khiến huấn luyện viên Mourinho giận tím mặt. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ cho vài cầu thủ "nghỉ ngơi" trong chuyến làm khách tại sân Vitality của Bournemouth vào đêm nay.

*2h45, 19/4/2018, SVĐ Vitality, đá sớm vòng 35 Premier League

Chủ nhật vừa qua, MU được chơi trên sân nhà nhưng bất ngờ lại thua 0-1 trước đội bét bảng West Brom. Thất bại ấy khiến MU dâng hai cúp vô địch vào tay của Man City, điều đó khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" rất tức giận, khá nhiều sự chỉ trích từ các cổ động viên hướng tới các học trò của Mourinho sau trận thua bạc nhược nói trên.

Bản thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không hài lòng với màn trình diễn của học trò.Phát biểu sau thất bại, Mourinho nói thẳng rằng đội bóng của ông là bậc thầy của sự phức tạp. Mới tuần trước "Quỷ đỏ" còn chiến đấu điên cuồng để lội ngược dòng thắng đầu bảng Man City, họ tạo nên một trận derby hay bậc nhất lịch sử thành Manchester. Ấy vậy khi tiếp đội bét bảng trên sân nhà thì "Quỷ đỏ" lại dễ dàng thua trận, điều đó rất khó lí giải.

Mourinho sẽ "thay máu" MU cho chuyến làm khách ở Vitality? 1

Sanchez thi đấu mờ nhạt trong trận MU thua West Brom

Mourinho không hài lòng với nhiều cầu thủ MU chơi ở trận thua West Brom, ông cho rằng nhiều cầu thủ ra sân với tư tưởng còn say chiến thắng trước Man City. Vì thế ở trận làm khách trên sân của Bournemouth đêm nay, Mourinho sẽ quyết định cho một vài cầu thủ ngôi sao của đội bóng này ngồi ngoài để họ tĩnh tâm trở lại. Có thể thấy những người như Pogba, Herrera, Smallling, Lindelof có thể cả Sanchez, Mata sẽ không có mặt trong trận đấu đêm nay.

Chuyến làm khách trên sân Bournemouth là trận đá sớm vòng 35 Premier League của MU, để cuối tuần họ còn thi đấu bán kết FA Cup. Vào thứ 7 tới đây "Quỷ đỏ" sẽ thi đấu với Tottenham ở Wembley nhằm tranh suất vào chung kết FA Cup. Khoảng cách giữa hai trận đấu của MU chưa đầy ba ngày, bao gồm cả di chuyển. Vì thế đội bóng thành Mancheste không có thời gian tập luyện, Mourinho sẽ phải tính toán luôn nhân sự cho hai trận, sau trận đấu với Bournemouth vào rạng sáng mai các cầu thủ chỉ được một ngày nghỉ ngơi sau đó lại tập trung di chuyển tới London.

Do lịch thi đấu khá dày nên Mourinho cũng phải cho một số cầu thủ nghỉ để dành sức cho bán kết FA Cup. "Một công đôi việc", nhưng dù ra sân với đội hình như thế nào, MU cũng phải hướng tới chiến thắng trong trận đấu trước Bournemouth. Trước hết, MU cần xốc lại tinh thần sau trận thua tai hại vừa qua, ngoài ra họ còn phải bảo vệ vị trí thứ hai đang bị Liverpool, Tottenham nhăm nhe "tranh cướp".

Mourinho sẽ "thay máu" MU cho chuyến làm khách ở Vitality? 2

Mourinho sẽ phải hướng tới hai mục tiêu, vừa bảo vệ vị trí á quân Premier League vừa phải thắng Tottenham để vào chung kết FA Cup

Hiện tại MU chỉ hơn Liverpool có một điểm, vậy nên nếu nới rộng khoảng cách lên thành bốn điểm khi mùa giải còn bốn vòng đấu thì quả thật "Quỷ đỏ" sẽ dễ thở hơn trong việc bảo vệ vị trí thứ hai. Dù không thể đăng quang ngôi vô địch nhưng Mourinho vẫn rất coi trọng vị trí á quân bởi ông xem đó là sự tăng trưởng của MU qua mỗi mùa giải. Do đó MU quyết giữ vị trí này dù về cơ bản thì vị trí nhì bảng và thứ ba không khác nhau (hai vị trí cùng được dự vòng bảng Champions League, chỉ khác về tiền thưởng, đối với đội bóng lớn như MU vài tra triệu tiền thưởng không phải vấn đề đáng quan tâm).

Được biết Mourinho sẽ cho Marcos Rojo, Scott McTominay và Phil Jones ra sân ở đội hình xuất phát. Như vậy chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thay cặp trung vệ của "Quỷ đỏ" so với trận gần nhất. Tuyến giữa sẽ không có Herrera, Pogba mà McTominay sẽ chơi bên cạnh Matic. Phía trên, Lukaku vẫn sẽ đá chính và ở hai cánh, Mourinho cũng có khá nhiều lựa chọn với Rashford, Lingard, Martial.

Bournemouth về cơ bản sẽ trụ hạng khi họ hơn vị trí xuống hạng tới 10 điểm. Đội bóng này không quá "ngang bướng" trước các đội bóng lớn, tất nhiên dù sao họ cũng không bỏ mục tiêu giành điểm. Để thắng những đội bóng như Bournemouth, quả thật không khó nếu MU thi đấu đúng sức. Nhưng trước khi nghĩ tới việc thắng bất đối thủ nào, MU cần phải thắng được chính mình, nếu vẫn còn thi đấu "trên mây trên gió" thì chắc chắn họ còn ngã dập mặt nhiều hơn nữa.

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 193
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 178
 
  •   Hôm nay 17,617
  •   Tháng hiện tại 708,223
  •   Tổng lượt truy cập 128,326,462