Mourinho loại hàng loạt cầu thủ sau trận thua sốc West Brom

Thứ ba - 17/04/2018 15:10
Mourinho loại hàng loạt cầu thủ sau trận thua sốc West Brom Mourinho loại hàng loạt cầu thủ sau trận thua sốc West Brom

Dân trí Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định sẽ gạch tên hàng loạt cầu thủ khỏi đội hình thi đấu với Bournemouth ở Premier League.

Ở trận đấu thuộc vòng 34 Premier League, MU đã bất ngờ hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước West Brom, qua đó giúp Man City lên ngôi vô địch Premier League sớm 5 vòng đấu.

Mourinho loại hàng loạt cầu thủ sau trận thua sốc West Brom 1
HLV Mourinho sẽ gạch tên vài trụ cột của MU trong trận đấu với Bournemouth

Sau trận đấu này, HLV Mourinho đã lên tiếng chỉ trích về thái độ thi đấu của các cầu thủ MU. Ông cho rằng họ thi đấu quá rườm rà, phức tạp và không thể hiện được ý chiến chiến đấu ở trận này.

Bởi lẽ đó, ông đã quyết định gạch tên hàng loạt trụ cột của CLB như Paul Pogba, Alexis Sanchez, Ander Herrera hay Juan Mata trong trận đấu với Bournemouth vào đêm mai. Với động thái này, ông cũng muốn cầu thủ này có thời gian nghỉ ngơi trước thềm trận gặp Tottenham ở FA Cup.

Phát biểu trước báo giới, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Nếu tiếp tục sử dụng ai đó trong trận đấu với Bournemouth thì họ chẳng khác gì quái vật. Tôi muốn cho một vài người nghỉ ngơi trước thềm trận gặp Tottenham ở FA Cup.

Đây không phải là xoay tua đội hình. Một vài người ra sân trong trận đấu gặp Bournemouth sẽ tạo điều kiện cho một vài người khác nghỉ ngơi trước trận gặp Tottenham.

Những cầu thủ ra sân trong trận đấu với Bournemouth hoàn toàn có thể được sử dụng ở trận gặp Tottenham nếu như họ cho thấy quyết tâm giành vị trí chính thức. Ngược lại, một vài cầu thủ chơi tệ ở trận gặp West Brom có thể bị gạch tên. Sự lựa chọn đội hình của tôi liên quan tới cách các cầu thủ chơi bóng”.

Trận đấu giữa MU và Bournemouth sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 19/4.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 33,661
  •   Tháng hiện tại 611,831
  •   Tổng lượt truy cập 128,230,070