Mourinho cảnh báo người hâm mộ MU đừng quá kỳ vọng

Thứ hai - 06/08/2018 17:23
Mourinho cảnh báo người hâm mộ MU đừng quá kỳ vọng Mourinho cảnh báo người hâm mộ MU đừng quá kỳ vọng

Dân trí Rạng sáng qua, “Quỷ đỏ” đã kết thúc loạt trận giao hữu hè 2018 của mình bằng trận thua 0-1 trước Bayern Munich. Tiếp đó, Mourinho đã cảnh báo các cổ động viên đừng trông đợi quá nhiều bởi vì mùa giải phía trước sẽ rất khó khăn.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Mourinho đã liên tục thể hiện sự bất mãn với ban huấn luyện Manchester khi không đem về sân Old Trafford những bản hợp đồng mới có giá trị. Sau trận thua 0-1 trước đối thủ Bayern Munich, “Người đặc biệt” một lần nữa bày tỏ sự quan ngại về việc không có được đội hình tốt nhất ở mùa giải mới.

Mourinho cảnh báo người hâm mộ MU đừng quá kỳ vọng 1
Alexis Sanchez thất vọng khi Manchester để thua Bayern

Đặc biệt, Mourinho lo lắng các đối thủ trực tiếp của Manchester ở Premier League đã củng cố và gia tăng sức mạnh, do đó Manchester sẽ bị đặt vào tình thế rất bất lợi. Ông cũng khẳng định “Ban huấn luyện biết tôi cần thêm những cầu thủ nào. Chỉ còn vài ngày nữa thôi, tôi sẽ chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra”.

“Các câu lạc bộ khác có đội hình mạnh và lý tưởng. Liverpool đã đầu tư rất mạnh tay, họ mua mọi thứ, mọi cầu thủ mà họ muốn. Nếu Manchester không chiêu mộ được những cái tên mới thì mùa giải trước mắt sẽ vô cùng khó khăn”.

Việc sử dụng đội hình hiện tại đã cho thấy những vấn đề lớn bởi vì Mourinho không hài lòng với bất cứ cầu thủ nào. Chắc chắn ông cần một điều gì đó tươi sáng hơn thế. Mourinho không muốn người hâm mộ đặt quá nhiều kỳ vọng và nên chuẩn bị tinh thần trước cho những thất bại có khả năng sẽ xảy ra.

Theo cựu giám đốc điều hành Peter Kenyon, “Quỷ đỏ” đang không có được lợi thế về nhân sự, chính họ và các cổ động viên của họ đều cảm thấy bất an. Kenyon cho rằng cả Mourinho và Phó chủ tịch Ed Woodward cần mau chóng tìm ra giải pháp cho vấn đề này.

Mourinho cảnh báo người hâm mộ MU đừng quá kỳ vọng 2
HLV Mourinho và Phó chủ tịch Ed Woodward cần mau chóng tìm ra giải pháp cho đội hình của MU

Kenyon từng có thời gian cộng tác cùng Mourinho ở “Nhà hát của những giấc mơ”, ông hiểu rõ và đánh giá cao chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Hơn nữa, trách nhiệm củng cố đội hình không phải chỉ của riêng Mourinho mà là của tất cả các thành viên của câu lạc bộ này.

“Manchester là một đội bóng lớn, đó là câu thần chú. Rồi mọi chuyện sẽ ổn, tôi hy vọng Mourinho sẽ thành công bởi vì anh ấy rất có kỹ năng và sẽ chứng tỏ được năng lực của bản thân”.

Trong khi đó, Marcus Rashford đã đổi áo thi đấu từ số 19 sang số 10 trong trận đấu giao hữu giữa Manchester United và Bayern Munich. Manchester cũng xác nhận từ bây giờ Rashford sẽ là cầu thủ khoác áo số 10 của “Quỷ đỏ”.

Mourinho cảnh báo người hâm mộ MU đừng quá kỳ vọng 3
Rashford chính thức được ban huấn luyện MU trao cho chiếc áo số 10

Cầu thủ 20 tuổi thừa hưởng chiếc áo này từ các đàn anh Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic. Mourinho cho biết đây là món quà cho sự nỗ lực và cống hiến của Rashford trong suốt 2.5 năm qua. Ông nói thêm: “Rashford luôn muốn có được chiếc áo vì cậu ấy rất hâm mộ Rooney và Zlatan. Cậu ấy đã chờ đợi điều này từ rất lâu rồi. Chiếc áo truyền cảm hứng cho Rashford nên chúng tôi trao nó cho cậu ấy”.

Tất nhiên, Rashford là người vui mừng hơn cả, anh vui vẻ chia sẻ trên mạng xã hội: "Thật vinh dự khi được khoác chiếc áo huyền hoại của Manchester. MR10". Năm 2016, Rashford cũng từng đổi số áo từ 39 sang 19.

Đan Ly

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
 
  •   Hôm nay 33,530
  •   Tháng hiện tại 752,102
  •   Tổng lượt truy cập 128,370,341