Modric bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng thuyết phục Celta Vigo

Thứ sáu - 30/08/2019 21:07
Modric bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng thuyết phục Celta Vigo Modric bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng thuyết phục Celta Vigo

Dân trí Real Madrid đã có trận đấu tưng bừng khi đánh bại Celta Vigo 3-1 tại Balaidos ở vòng 1 La Liga. Modric nhận thẻ đỏ, nhưng Kroos, Vazquez và Benzema tỏa sáng giúp “Kền kền trắng” chiến thắng.

Modric bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng thuyết phục Celta Vigo
Modric bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng thuyết phục Celta Vigo 1

Sau thất bại của Barcelona trước Bilbao, Real Madrid đầy thận trọng trước ngày mở màn La Liga gặp Celta Vigo. Đội bóng này luôn chơi tốt ở Balaidos và biết cách gây khó khăn cho các đội bóng lớn.

Modric bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng thuyết phục Celta Vigo 2

Benzema ăn mừng bàn thắng mở tỷ số

Modric bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng thuyết phục Celta Vigo 3

Real Madrid có được lợi thế từ rất sớm

Real Madrid khởi đầu tốt nhờ bàn thắng mở tỷ số của Benzema. Sau đó, "Kền kền trắng" gặp khó khăn khi Modric nhận thẻ đỏ và Real Madrid chỉ còn chơi với 10 người.

Dù chơi thiếu người, Real Madrid vẫn ghi thêm được hài bàn thắng nữa nhờ công Vazquez và Kroos. Celta Vigo chỉ có được bàn danh dự của Marcó Losada, nhưng đó cũng là thời điểm cuối trận.

Chiến thắng trước đối thủ khó chơi giúp Real Madrid khởi đầu hoàn hảo tại La Liga năm nay. HLV Zidane phần nào giải tỏa được áp lực sau những trận đấu thất bại vừa qua, đặc biệt ông đã giải quyết ổn thỏa vẫn đề liên quan đến Gareth Bale.

Modric bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng thuyết phục Celta Vigo 4

Modric bị thẻ đỏ ở phút 55

Modric bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng thuyết phục Celta Vigo 5

Nỗi thất vọng của ngôi sao người Croatia

HLV Zidane sử dụng đội hình 4-3-3 quen thuộc với Casemiro, Kroos, Modric ở giữa sân, bộ ba tiền đạo là Bale, Benzema, Vinicius. Những phút đầu tiên của trận đấu, Real Madrid đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Real Madrid chỉ mất 12 phút để có được bàn thắng mở tỷ số. Trong một tình huống các cầu thủ Celta có phần chững lại vì cho rằng đồng đội bị phạm lỗi, Bale đột phá bên cánh trái rồi căng ngang cho Benzema dứt điểm cận thành ghi bàn, 1-0 cho Real Madrid.

Modric bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng thuyết phục Celta Vigo 6

Bale chơi ấn tượng khi được đá chính

Modric bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng thuyết phục Celta Vigo 7

Ngôi sao người xứ Wales liên tục vây hãm khung thành Celta Vigo

Có bàn thắng sớm không khiến Real thi đấu hưng phấn và mạch lạc hơn. Ngược lại, Celta mới là đội lấn lướt về thời gian kiểm soát bóng, nhưng các đợt tấn công lại thiếu sắc nét.

Mặc dù vậy, nhờ những ngôi sao trong đội hình, Real Madrid vẫn đều đặn uy hiếp khung thành đối phương. Modric và Bale là những người chơi năng nổ nhất, liên tục có các tình huống hãm thành cầu môn Celta Vigo.

Modric bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng thuyết phục Celta Vigo 8
Modric bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng thuyết phục Celta Vigo 9

Kroos nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid

Đến những phút bù giờ hiệp 1, Odriozola mắc sai lầm chết người khi để mất bóng ngay gần khu vực vòng cấm, Aspas đoạt bóng và kiến tạo cho Fernandez đưa bóng vào lưới. Tuy nhiên may mắn cho Real Madrid, bàn thắng đã không được công nhận vì Aspas đã rơi vào thế việt vị.

Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra với tốc độ cao hơn và cũng cởi mở hơn. Celta đã có những cơ hội để quân bình tỷ số nhưng đều không tận dụng thành công. Thậm chí đội chủ nhà còn được chơi hơn người từ phút 55 vì Modric lĩnh thẻ đỏ.

Mặc dù vậy Real vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội hay đúng hơn là phẩm chất ngôi sao của các cầu thủ trong đội hình. Phút 61, Kroos nhân đôi cách biệt bằng cú sút căng như kẻ chỉ găm bóng vào góc chữ A, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Real Madrid.

Modric bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng thuyết phục Celta Vigo 10

Real Madrid giành chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục

Modric bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng thuyết phục Celta Vigo 11

Real Madrid khởi đầu La Liga đầy suôn sẻ

Đến phút 80, Real Madrid có bàn thắng thứ ba sau một pha phối hợp ngẫu hứng giữa Marcelo và Benzema. Tiền đạo người Pháp thực hiện pha xoay compa điệu nghệ rồi kiến tạo cho Lucas Vazquez dứt điểm chéo góc đánh bại thủ thành Bruno, 3-0 đầy dễ dàng cho CLB Hoàng gia.

Những phút cuối trận, Celta chỉ kiếm được bàn danh dự do công của Lasada vào phút 90+1, với một cú đá chéo góc quyết đoán. Real Madrid giành chiến thắng 3-1 chung cuộc để khởi đầu mùa giải một cách suôn sẻ.

Modric bị thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng thuyết phục Celta Vigo 12

Anh Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 26,913
  •   Tháng hiện tại 577,506
  •   Tổng lượt truy cập 128,195,745