Miệt thị người châu Á vì virus corona, ngôi sao Tottenham phải xin lỗi

Thứ năm - 13/02/2020 09:29
Miệt thị người châu Á vì virus corona, ngôi sao Tottenham phải xin lỗi Miệt thị người châu Á vì virus corona, ngôi sao Tottenham phải xin lỗi

Dân trí Dele Alli đã bị chỉ trích dữ dội khi miệt thị người châu Á vì virus corona. Điều đó khiến cho cầu thủ này phải đăng đàn xin lỗi.

Dele Alli vừa khiến cộng động mạng nổi giận vì đoạn video đăng tải trên mạng xã hội. Trong clip, cầu thủ của Tottenham đang đeo khẩu trang ngồi ở sân bay Heathrow chờ lên đường sang Dubai.

Miệt thị người châu Á vì virus corona, ngôi sao Tottenham phải xin lỗi 1

Đoạn clip miệt thị người châu Á của Dele Alli

Cầu thủ này đã hướng điện thoại về người đàn ông người Trung Quốc và nói: “Corona đến kìa, hãy nghe ta đây”. Sau khi quay cảnh này, anh lập tức hướng máy quay điện thoại vào chai nước sát trùng và nói: “Bọn corona phải nhanh hơn nữa mới đuổi được tao”.

Chứng kiến đoạn video trên, nhiều quan điểm đã chỉ trích dữ dội Dele Alli. Họ cho rằng cầu thủ này đang có ý miệt thị những người châu Á.

Sau khi hứng chịu quá nhiều sự chỉ trích, Dele Alli đã phải xóa đoạn video trên. Bên cạnh đó, ngôi sao của Tottenham đã phải nói lời xin lỗi.

“Tôi muốn gửi xin lỗi tới các bạn. Tôi thấy đoạn clip trên không hay ho gì nên đã xóa nó rồi. Hành động trên đã ảnh hưởng tới chính tôi cũng như toàn bộ đội bóng.

Tôi không có ý định coi thường hay miệt thị ai. Đây không thể là chuyện mang ra làm trò cười. Tôi xin gửi lời chia buồn tới các bệnh nhân ở Trung Quốc”.

Liên quan tới virus corona, tính tới ngày 10/2, toàn thế giới đã có 40637 ca nhiễm, với 910 người tử vong.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 81
 
  •   Hôm nay 14,967
  •   Tháng hiện tại 593,137
  •   Tổng lượt truy cập 128,211,376