Messi yếu hơn C.Ronaldo, khó tỏa sáng ở Premier League

Thứ tư - 12/02/2020 10:11
Messi yếu hơn C.Ronaldo, khó tỏa sáng ở Premier League Messi yếu hơn C.Ronaldo, khó tỏa sáng ở Premier League

Dân trí Đó là nhận định của huyền thoại bóng đá nước Pháp Emmanuel Petit khi được hỏi về khả năng thành công của Messi nếu rời Barcelona để sang Premier League thi đấu.

Tương lai của Messi bất ngờ bị đặt dấu hỏi lớn sau vụ mâu thuẫn với Giám đốc thể thao Eric Abidal. Dù quyền lực của El Pulga ở Barcelona khá lớn nhưng Ban lãnh đạo của CLB lại cho thấy dấu hiệu bảo vệ Eric Abidal trong vụ này.

Messi yếu hơn C.Ronaldo, khó tỏa sáng ở Premier League 1

Messi khó thành công ở Premier League?

Thậm chí, theo vào nguồn tin, Messi hoàn toàn có nguy cơ rời khỏi Barcelona vào cuối mùa giải này. Lúc này, Man City được rộ lên là bến đỗ lý tưởng với ngôi sao người Argentina.

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng thành công của Messi ở Premier League, cựu danh thủ Emmanuel Petit không đánh giá cao. Chia sẻ trên tờ Mirror, cựu cầu thủ của Arsenal cho biết: “Tôi nghĩ không rằng lối chơi của Messi có thể phù hợp với bóng đá Anh.

Ở Tây Ban Nha, cậu ấy được bảo vệ nhưng ở Anh thì không. CĐV Anh rất háo hức chờ đợi Messi chuyển tới đây thi đấu nhưng CLB Man City thì chưa chắc vung ra số tiền lớn mua cầu thủ đã 33 tuổi.

Nếu muốn sở hữu Messi, có lẽ Man City đã làm điều đó 2 năm trước. Bên cạnh đó, Messi cũng không phải là C.Ronaldo. Về thể lực, cậu ta không thể nào bằng CR7. Ở tuổi 32, C.Ronaldo vẫn như quái vật vậy. Trong khi đó, tôi đoán Messi chỉ còn 1-2 năm đỉnh cao nữa thôi.

Kể cả khi thi đấu bên cạnh những cầu thủ xuất sắc ở Barcelona, Messi cũng sẽ không còn tốc độ để duy trì phong độ. Tôi nghĩ Messi cũng hiểu rằng mình sắp không còn trên đỉnh cao nữa rồi”.

Messi còn hơn 1 năm hợp đồng với Barcelona nhưng cầu thủ này có thể tự do rời Nou Camp vào cuối mùa theo điều khoản đặc biệt. Ngay cả Giám đốc thể thao Eric Abidal cũng thừa nhận khó khăn trong việc đàm phán hợp đồng mới với Messi.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 9,895
  •   Tháng hiện tại 622,796
  •   Tổng lượt truy cập 128,241,035