Messi nổi trận lôi đình, HLV Barcelona lâm nguy?

Thứ hai - 16/04/2018 11:54
Messi nổi trận lôi đình, HLV Barcelona lâm nguy? Messi nổi trận lôi đình, HLV Barcelona lâm nguy?

Dân trí Theo kênh truyền hình, El Chiringuito, Messi đã nổi trận lôi đình sau trận đấu với AS Roma. Điều đó khiến cho người ta bắt đầu lo ngại về tương lai của HLV Ernesto Valverde.

Tham vọng ăn ba của Barcelona mùa giải này đã chấm dứt sau khi CLB xứ Catalan bất ngờ hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3 ở Olimpico trước AS Roma. Cú ngã đau đớn này đã khiến Los Blaugrana bị loại khỏi Champions League.

Messi nổi trận lôi đình, HLV Barcelona lâm nguy? 1
Messi không hài lòng với HLV Ernesto Valverde sau thất bại trước AS Roma

Đây là điều khiến rất nhiều người phải sốc. Bởi lẽ, sau khi Barcelona giành chiến thắng tới 4-1 ở Nou Camp, chẳng ai nghĩ họ lại có thể tuột khỏi tay tấm vé vào bán kết.

Theo nguồn tin từ kênh truyền hình El Chiringuito, Messi đã thực sự “nổi trận lôi đình” sau khi trải qua thất bại khó tin trước AS Roma. Tờ Dario Sport đã ví cơn giận dữ của El Pulga giống như “trận Waterloo”.

Cụ thể, Messi đã bước vào phòng thay đồ mà không hề bắt tay đồng đội nào. Sau đó, anh đã dùng những từ ngữ mạnh mẽ, chỉ trích HLV Ernesto Valverde ngay trong phòng thay đồ.

Kể từ khi nhậm chức ở Barcelona, HLV Ernesto Valverde và Messi hiếm khi to tiếng với nhau. Dù vậy, sau cú sốc vửa qua, El Pulga đã không thể giữ nổi bình tĩnh. Anh cho rằng chiến thuật của HLV Ernesto Valverde đã khiến cho Barcelona bại trận.

Không chỉ có Messi, Pique cũng lên tiếng chỉ trích ông thày người Bồ Đào Nha vì chiến thuật trong trận đấu với AS Roma.

Cần nhấn mạnh, quyền lực của Messi (và cả Pique) trong phòng thay đồ của Barcelona rất lớn. Không ít HLV từng phải cuốn gói khỏi Nou Camp vì bất đồng với trụ cột CLB, điển hình là Luis Enrique.

Sự việc này khiến người ta hoài nghi về tương lai của HLV Ernesto Valverde ở Nou Camp. Ngay cả khi giúp Barcelona vô địch La Liga và cúp nhà Vua, ông chưa chắc tại vị được ở CLB. Bởi lẽ, những người Barcelona đặt kỳ vọng rất lớn vào đấu trường Champions League, nơi Real Madrid làm mưa làm gió những năm qua.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 260
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 257
 
  •   Hôm nay 32,096
  •   Tháng hiện tại 1,093,704
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,908