Messi lên tiếng về những hiểu lầm với HLV Barcelona

Thứ bảy - 16/05/2020 05:04
Messi lên tiếng về những hiểu lầm với HLV Barcelona Messi lên tiếng về những hiểu lầm với HLV Barcelona

Dân trí Phát biểu trước báo giới, Lionel Messi đã thanh minh về những hiểu lầm trước đây với HLV Quique Setien của Barcelona.

Hồi tháng 4/2020, HLV Quique Setien bất ngờ khơi lại việc đội trưởng Lionel Messi từng hoài nghi về cơ hội vô địch Champions League mùa này của Barcelona, xuất phát từ phát biểu của ngôi sao Argentina. “Nếu muốn giành Champions League, chúng tôi phải tiếp tục phát triển hơn nữa như một tập thể thật sự gắn kết.

Messi lên tiếng về những hiểu lầm với HLV Barcelona 1

Messi và Barcelona đã tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới

Vì tôi nghĩ, với những gì đang có, chúng tôi sẽ không thể thách thức ở đấu trường này. Chúng tôi còn quá nhiều việc phải làm”.

Mới đây, Messi đã giải thích chuyện này trên tờ Diario Sport. “Tôi chưa bao giờ hoài nghi chất lượng đội hình mà chúng tôi có, cũng không nghi ngờ rằng chúng tôi hoàn toàn có cơ hội giành được tất cả những danh hiệu ở mùa này.

Tôi chỉ nghĩ rằng chúng tôi khó có cơ hội nếu tiếp tục chơi như cách đã thể hiện trước thời điểm mùa giải bị gián đoạn. Mọi người đều có ý kiến của mình và đều đáng được tôn trọng. Có lẽ HLV Quique Setien đã hiểu lầm”.

Messi nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona, đập tan những tin đồn về việc gia nhập Inter Milan. Ngôi sao người Argentina cũng chấp nhận giảm lương để giúp Barcelona trải qua khó khăn sau đợt dịch Covid-19.

Trước khi mùa giải 2019-20 bị tạm dừng vì đại dịch Covid-19, Barca đã đòi lại ngôi đầu Liga từ tay kình địch Real Madrid với 2 điểm nhiều hơn sau 27 vòng đấu. Hiện Ban tổ chức Liga đang bàn bạc khả năng đưa giải đấu trở lại vào ngày 12/6 tới.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 217
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 214
 
  •   Hôm nay 41,838
  •   Tháng hiện tại 1,103,446
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,650