Martial đáp trả Mourinho với giọng điệu đanh thép

Thứ năm - 02/08/2018 11:40
Martial đáp trả Mourinho với giọng điệu đanh thép Martial đáp trả Mourinho với giọng điệu đanh thép

Dân trí Sau khi nhận án phạt của MU vì chậm trễ tập trung, Martial đã khẳng định gia đình là ưu tiên số 1 với mình.

Như đã biết, Martial đã bỏ dở chuyến du đấu Mỹ của MU để trở về Pháp đón đứa con thứ hai mới chào đời. Dù vậy, cầu thủ này đã chậm trễ trong việc trở lại tập trung cùng toàn đội. Điều đó khiến cho HLV Mourinho vô cùng bực tức. Ông đã không ngần ngại chỉ trích Martial trên mặt báo.

Martial đáp trả Mourinho với giọng điệu đanh thép 1

Martial khẳng định gia đình là ưu tiên số 1 với mình

Sau đó, MU đã quyết định phạt 2 tuần lương với Martial (tương đương với 180.000 bảng) vì thói vô kỷ luật. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, chân sút người Pháp đã đáp lại HLV Mourinho với giọng điệu đanh thép.

Trên trang Twitter cá nhân, Martial khẳng định gia đình luôn là ưu tiên số 1 với anh. Tiền đạo người Pháp viết: “Cảm ơn vì những sự chúc mừng. Swan bé nhỏ của tôi đã ổn. Mẹ cháu thì yếu hơn nhưng ơn Chúa, cô ấy cũng tốt hơn. Xin lỗi nhưng gia đình luôn là ưu tiên số 1 đối với tôi. Ngày mai, tôi sẽ trở lại Manchester”.

Tương lai của Martial đang bị đặt dấu hỏi khi cầu thủ này không thể hiện được nhiều trong thời gian ở Mỹ. Không những vậy, thái độ của anh còn khiến HLV Mourinho cảm thấy không hài lòng.

HLV người Bồ Đào Nha được cho là muốn tống khứ Martial khỏi MU. Có vẻ như tiền đạo này cũng không còn tha thiết gắn bó cùng CLB. Quỷ đỏ chỉ còn 1 tuần chuyển nhượng trước khi “chợ Hè” ở Premier League đóng cửa vào ngày 9/8.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 274
 
  •   Hôm nay 32,801
  •   Tháng hiện tại 1,094,409
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,613