Man Utd đánh bại Barcelona trong cuộc đua giành “bom tấn” Sancho

Chủ nhật - 03/05/2020 07:08
Man Utd đánh bại Barcelona trong cuộc đua giành “bom tấn” Sancho Man Utd đánh bại Barcelona trong cuộc đua giành “bom tấn” Sancho

Dân trí Barcelona thừa nhận khó khăn về tài chính khiến họ khó theo đuổi “bom tấn” Sancho. Do vậy, Man Utd có lợi thế lớn để sở hữu ngôi sao trị giá 130 triệu bảng đang khoác áo Dortmund.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với kênh ESPN, Phó Chủ tịch Jordi Cardoner đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng Hè 2020 của Barcelona. Ông Jordi Cardoner khẳng định nhờ có nền tảng tài chính vững nên Barca không bị lao đao bởi Covid-19.

Tuy nhiên, doanh thu giảm sút buộc Barca phải tính toán thận trọng các kế hoạch chuyển nhượng. Ở phiên chợ Hè 2020, Barca sẽ trao đổi cầu thủ thay vì vung tiền mua sắm.

Man Utd đánh bại Barcelona trong cuộc đua giành “bom tấn” Sancho 1

Barcelona rút lui, Man Utd có cơ hội lớn để sở hữu Sancho

Theo các nguồn tin từ báo giới xứ Catalonia, Arturo Vidal, Samuel Umtiti và Philippe Coutinho là những ngôi sao sẽ bị Barca đem ra trao đổi trong 2 thương vụ lớn: Lautaro Martinez của Inter Milan và Neymar của PSG.

Với việc Barca rút lui khỏi các thương vụ mua sắm lớn, MU giờ hoàn toàn thoải mái trong cuộc đua nhằm có chữ ký của Jadon Sancho. CLB thành Manchester tự tin sẽ sớm kích hoạt và thành công trong thương vụ này.

Mùa giải 2019-20, Sancho duy trì phong độ bùng nổ với 17 bàn thắng, 19 kiến tạo sau 35 trận đấu cho Dortmund ở mọi đấu trường. Dortmund không cố giữ Sancho mà sẽ để cầu thủ người Anh ra đi nếu nhận được 130 triệu euro.

Theo một diễn biến khác, AS Roma đang lên kế hoạch giải cứu Alexis Sanchez khỏi Man Utd. HLV Paulo Fonseca có ý định mượn Sanchez vì tin rằng anh sẽ phù hợp với sơ đồ chiến thuật mà ông đang xây dựng ở Roma.

Man Utd đánh bại Barcelona trong cuộc đua giành “bom tấn” Sancho 2

AS Roma muốn giải cứu Alexis Sanchez khỏi Man Utd

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất là mức lương của tiền đạo Chile. Hiện Sanchez đang nhận 11 triệu euro mỗi năm tại sân Old Trafford trong khi Roma chỉ sẵn sàng trả cho anh mức lương 4,5 triệu euro.

Giải pháp cho vấn đề này là MU chi trả một phần lương của Sanchez giống như trong bản hợp đồng cho mượn tại Inter. Tất nhiên, khả năng thành công của thương vụ còn tùy thuộc vào ý định sử dụng Sanchez của HLV Ole Solskjaer.

Alexis Sanchez cập bến MU từ Arsenal nhưng không đáp ứng được kỳ vọng. Năm ngoái, MU để Sanchez đến Inter theo dạng cho mượn. Tại đây, Sanchez chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 15 trận ra sân nên đối mặt với khả năng bị trả lại Old Trafford khi mùa giải khép lại.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 8,549
  •   Tháng hiện tại 1,070,157
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,361