Man City bị cấm thi đấu, De Bruyne sẽ dứt áo ra đi

Chủ nhật - 03/05/2020 08:12
Man City bị cấm thi đấu, De Bruyne sẽ dứt áo ra đi Man City bị cấm thi đấu, De Bruyne sẽ dứt áo ra đi

Dân trí Nếu Man City không thể tham dự Champions League hay Europa League ở 2 mùa giải tới, tiền vệ ngôi sao của CLB này là De Bruyne rất có thể sẽ chọn cách ra đi để có tương lai tươi sáng hơn.

LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã đưa ra án phạt nặng cấm tham dự 2 mùa giải liên tiếp ở cúp châu Âu đối với Man City vì vi phạm nghiêm trọng Luật công bằng tài chính (FFP), đồng nghĩa "Man xanh" sẽ không có mặt ở Champions League và Europa League bất chấp hiện tại họ đang xếp thứ 2 ở Premier League mùa giải này.

Man City bị cấm thi đấu, De Bruyne sẽ dứt áo ra đi 1

Tiền vệ De Bruyne sẽ cân nhắc việc rời Man City nếu CLB của anh không được tham dự cúp châu Âu ở 2 mùa giải tới

Man City đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS), với hi vọng cứu vãn được tình hình. Nói về án phạt này, tiền vệ De Bruyne cho biết anh hi vọng CLB sẽ được xóa án, nhưng nếu tình hình không thay đổi, sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của anh khi không được tham dự sân chơi danh giá trong 2 mùa liên tiếp.

"Tôi chỉ biết chờ đợi thôi. CLB nói với chúng tôi rằng họ đang kháng cáo, và họ chắc chắn gần như 100% rằng những việc họ làm là đúng. Đó là lý do tại sao tôi đang chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra rồi mới quyết định tương lai", De Bruyne chia sẻ.

Tiền vệ người Bỉ cũng cho rằng, mùa giải Premier League 2019/20 sẽ được hoàn thành trong thời gian tới, đồng thời nhấn mạnh về "những vấn đề hết sức nghiêm trọng" nếu không thể kết thúc mùa giải.

Premier League mùa giải 2019/20 đã đặt mục tiêu sẽ quay trở lại vào ngày 13 tháng 6 sau khi phải hoãn thi đấu bởi đại dịch Covid-19 kể từ đầu tháng 3, buộc tiền vệ De Bruyne cùng các đồng đội ở Man City  phải duy trì thể lực ở nhà.

Man City vẫn chưa cho các cầu thủ tập trở lại trên sân như một số CLB khác ở Premier League nhưng khả năng sẽ chào đón các cầu thủ trở lại vào tuần tới trước khi có thể khởi động lại mùa giải.

Man City bị cấm thi đấu, De Bruyne sẽ dứt áo ra đi 2

De Bruyne đã có 9 bàn thắng và 18 pha kiến tạo cho Man City ở mùa giải này

Tiền vệ De Bruyne, đã tỏa sáng ở mùa giải này với 9 bàn thắng và 18 pha kiến ​​tạo, cảm thấy lạc quan trong việc quay trở lại thi đấu, mặc dù phải thi đấu trên sân không có khán giả.

"Chúng tôi có thể có thể tập trở lại trong vòng hai tuần nữa. Chính phủ muốn khởi động lại bóng đá càng sớm càng tốt để mang đến cho mọi người một điều gì đó tích cực hơn. Các vòng đấu cuối sẽ hoàn thành dù không có khán giả cổ vũ trên sân. Điều đó không thực sự thú vị với bất cứ ai yêu thích bóng đá, nhưng mùa này sẽ kết thúc", De Bruyne chia sẻ.

Trong khi người hâm mộ bóng đá có thể vui mừng khi được xem bóng đá trên tivi, nhưng cũng không ít mối lo ngại việc cầu thủ sẽ nhiễm Covid-19. "Tôi không nghĩ cầu thủ sợ nhiễm bệnh, mà chủ yếu là lo ngại cho gia đình của mình. Phần lớn cầu thủ sợ hãi vì họ có gia đình, họ có con, họ có em bé, cha mẹ. Đó mới là vấn đề của nhiều người", De Bruyne khẳng định.

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 20,594
  •   Tháng hiện tại 598,764
  •   Tổng lượt truy cập 128,217,003