MU “thay máu” lực lượng: Chỉ có 7 cầu thủ an toàn

Thứ tư - 18/04/2018 09:59
MU “thay máu” lực lượng: Chỉ có 7 cầu thủ an toàn MU “thay máu” lực lượng: Chỉ có 7 cầu thủ an toàn

Dân trí Theo nguồn tin từ tờ Irish Independent, MU sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng vào mùa Hè 2018. Trong đó, chỉ có 7 cầu thủ chắc suất ở lại CLB.

Dù đã chi ra 300 triệu bảng trong hai mùa giải vừa qua nhưng HLV Mourinho vẫn chưa hài lòng về đội hình của MU. Chính vì vậy, theo báo giới Anh, “Người đặc biệt” sẽ thanh lọc lực lượng trong mùa Hè 2018, trước mang về những cầu thủ chất lượng hơn với ngân quỹ chuyển nhượng lên tới 200 triệu bảng.

MU “thay máu” lực lượng: Chỉ có 7 cầu thủ an toàn 1
Chỉ có 7 cầu thủ MU được đảm bảo tương lai sau mùa giải này

BLĐ MU đã trao toàn quyền cho HLV Mourinho trong việc chiêu mộ cầu thủ, xây dựng đội bóng. Theo đó, những cầu thủ không đủ chất lượng hoặc không được lòng “Người đặc biệt” đều có thể phải ra đi.

Theo tiết lộ của tờ Irish Independent, “danh sách đen” của HLV Mourinho có rất nhiều ngôi sao như Paul Pogba, Anthony Martial… Tất cả đều có thể bị bán nếu như HLV người Bồ Đào Nha cảm thấy cần thiết.

Cũng theo tờ báo này, chỉ có 7 cầu thủ nằm trong diện “an toàn” (chắc chắn sẽ ở lại MU), đó là David De Gea, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Ashley Young và Juan Mata. Đây là những người mà HLV Mourinho rất hài lòng về thái độ, tinh thần thi đấu. Đặc biệt, De Gea, Romelu Lukaku, Nemanja Matic đã được “Người đặc biệt” khen ngợi suốt mùa giải này.

Mới đây, HLV Mourinho cũng khẳng định ông sẽ không chiêu mộ thêm tiền đạo. Thay vào đó, ông hướng tới tập trung cải thiện chất lượng ở hàng tiền vệ và hậu vệ.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 12,907
  •   Tháng hiện tại 591,077
  •   Tổng lượt truy cập 128,209,316