MU thảm bại trước Liverpool tại IC Cup

Chủ nhật - 29/07/2018 07:24
MU thảm bại trước Liverpool tại IC Cup MU thảm bại trước Liverpool tại IC Cup

Dân trí Cả MU và Liverpool đều tung ra sân đội hình khá mạnh và kết quả đội bóng vùng Merseyside đã giành chiến thắng 4-1 trước đối thủ cùng quốc gia. Mane, Sturidge, Ojo và Shaqiri là những người ghi bàn cho The Kop.

MU bước vào trận đấu thứ hai ở IC Cup gặp đối thủ cùng quốc gia Liverpool. Đội bóng tới từ vùng Merseyside mở tỉ số trước do công của Mane ở phút 28 sau khi thực hiện thành công quả phạt 11m, tuy nhiên chỉ ba phút sau A.Pereira đã giúp MU cân bằng tỉ số.

Mãi tới giữa hiệp hai, trận đấu mới có them bàn thắng với pha lập công của Sturidge.Tiền đạo người Anh ghi bàn chỉ 1 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Cũng không lâu sau bàn thắng thứ hai, Liverpool có bàn thắng thứ ba. Ojo sút tung lưới MU từ chấm 11m.

Những sự điều chỉnh của Mourinho như bản hợp đồng mới Fred đã không mang lại hiệu quả. Không những vậy, “Quỷ đỏ” còn phải hứng chịu bàn thua thứ tư ở phút 82. Shaqiri có màn ra mắt Liverpool hoàn hảo với một bàn thắng được ghi theo kiểu “xe đạp chổng ngược” rất đẹp mắt.

Thất bại của MU giáng đòn mạnh vào sự chuẩn bị của “Quỷ đỏ” cho mùa giải mới. Dù không có nhiều cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình, tuy nhiên với những cầu thủ còn lại, những tân binh và tài năng trẻ thì Mourinho vẫn đủ sức để tạo nên một hình chất lượng cao. Đáng tiếc rằng việc bố trí nhân sự, chiến thuật của Mourinho chưa tạo nên sự gắn kết nên khiến đội bóng này thảm bại.

MU thảm bại trước Liverpool tại IC Cup 1

Mane mở tỉ số cho Liverpool từ chấm 11m

Mourinho vẫn sử dụng đội hình 3-5-2 giống như khi MU thi đấu với AC Milan ba ngày trước, để đối đầu với Liverpool. Trong khi đó đội bóng vùng Merseyside ra quân với đội hình 4-3-3 quen thuộc, đội bóng này đã có sự trở lại của Salah, anh cùng Mane và Solanke tạo thành bộ ba tấn công của The Kop.

Trận đấu diễn ra sôi nổi sau tiếng còi khai cuộc, phút 7 Mata đưa bóng vào lưới Liverpool nhưng bàn thắng không được công nhận. Chỉ một phút sau, Salah giúp Liverpool trả lời bằng một tình huống đánh đầu từ trung tâm vòng cấm địa khiến thủ thành Grant phải tung người đẩy bóng vọt xà cứu thua cho MU.

Ngay sau đó Van Dijk đánh đầu từ quả phạt góc ở gần phía cột dọc phải hướng bóng về phía trái, Grant chôn chân đứng nhìn nhưng Herrera đã kịp lùi về giải nguy ngay trên vạch vôi. Mata tiếp tục không có duyên ghi bàn ở trận này khi anh lại bị trọng tài từ chối bàn thắng ở phút 20 do lỗi việt vị.

MU thảm bại trước Liverpool tại IC Cup 2

Herrera đeo băng đội trưởng của MU trong trận đấu gặp Liverpool

Phút 27, trọng tài cho rằng Michell phạm lỗi với Salah trong vòng cấm địa và cho Liverpool được hưởng quả phạt 11m. Tình huống cho thấy đúng là hậu vệ của MU đã đá vào bàn chân đối phương khi nỗ lực cản phá trên không, nhưng Salah cũng rất chủ động ngã để kiếm phạt đền. Mane chuyển hóa quả 11m thành bàn thắng.

Lợi thế dẫn bàn của Liverpool không dài, phút 31 A.Pereira thực hiện hoàn hảo quả phạt cách khung thành đối phương chừng 20m, anh khiến thủ thành của Liverpool chôn chân đứng nhìn bàn thua.

Hai đội tấn công không hiệu quả trong thời gian dài, cho tới phút 66. Shaqiri làm tường rất khôn ngoan và nhả bóng lại cho Sturridge dứt điểm chéo góc. Bóng đi không hiểm, cũng không quá mạnh nhưng do bị khuất tầm nhìn nên thủ thành Pereira đã không thể cản phá.

MU thảm bại trước Liverpool tại IC Cup 3

Các cầu thủ Liverpool ăn mừng bàn thắng của Sturridge

Phút 73 Robertson dường như đã qua mặt trọng tài bằng một tình huống ngã rất đẹp trong vòng cấm địa của MU, Liverpool lại được hưởng phạt đền và lần này cầu thủ trẻ Ojo vinh dự được sút 11m, anh đã thành công.

Cơn ác mộng của MU chưa dừng lại, tới phút 82 hàng thủ của MU kèm người không tốt để đối phương đưa bóng vào trong vòng cấm địa “hoành hành”. Shaqiri có pha tung người móc bóng trên không khá đẹp mắt đưa bóng vào góc phải cầu môn khiến Pereira chôn chân đứng nhìn. Cơn ác mộng của thủ thành trẻ bên phía MU, anh chơi có một hiệp mà để thủng lưới tới ba bàn.

MU thảm bại trước Liverpool tại IC Cup 4

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 322
  •   Máy chủ tìm kiếm 160
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 5,640
  •   Tháng hiện tại 1,067,248
  •   Tổng lượt truy cập 127,459,452